“มิว ศุภศิษฏ์” ขนลุก แฟนคลับทุ่ม 21 ล้านโหวตคว้ารางวัล

เพิ่งคว้ารางวัลคู่จิ้นและรางวัลพระเอกดาวรุ่งมาครองหมาด ๆ แต่ล่าสุดแฟนคลับของ “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” และ “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” เปิดมูลค่าที่ใช้ในการโหวตว่าสูงถึง 21 ล้านบาท โดยรางวัลพระเอกดาวรุ่งที่ “มิว ศุภศิษฏ์” แฟน ๆ ทุ่มกว่า 10 ล้านบาท เพื่อให้หนุ่มมิวคว้ารางวัลดังกล่าว โดยผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องนี้กับหนุ่มมิว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ความรู้สึกแรกคือรู้สึกขอบคุณมาก ขอบคุณที่เป็นสนับสนุน ให้กำลังใจและเชียร์ แล้วก็ขอบคุณในความตั้งใจของทุก ๆ คนด้วยที่ตั้งใจโหวตมาเพื่อตนจนได้รางวัล และอีกอย่างหนึ่งก็รู้สึกว่าไม่อยากให้มีแบบนี้ เพราะคิดว่าเอาเงินส่วนนี้ไปสนับสนุนตนในด้านอื่น ๆ รู้สึกว่ามันสามารถเอาไปทำอะไรอย่างอื่นได้อีกหลายอย่าง

“ยอมรับว่าตกใจมาก ๆ ตกใจมากจริง ๆ ทั้งตกใจด้วยดีใจด้วย แล้วมันก็มีหลาย ๆ ความคิด หรือว่าในโอกาสหน้ารู้สึกว่าขอแล้วกัน ไม่อยากรับแบบนี้อีกโอกาสนี้มันผ่านไปแล้วขอบคุณมากถามว่าเสียดายไหมถ้าในอนาคตคงเสียดายเพราะว่าเรายังไม่เคยพูดไง แต่ว่าตอนนี้ไม่เสียดาย เพราะว่าทุกคนทำเต็มที่ให้ผม”


แฟน ๆ ทุ่ม 10 ล้านให้มิว และรางวัลคู่กลัฟ 11 ล้าน รวมเป็นเงินกว่า 21 ล้านเลยนะ
“เยอะมาก ๆ (ยิ้มปลื้ม) ตกใจมากจริง ๆ ขนลุกตอนรู้ยอด มันเป็นเงินในส่วนของแฟนคลับ แล้วไม่รู้เหมือนกันว่าเขาสามารถเอาไปสนับสนุนในด้านไหนได้บ้าง แต่ว่าน่าจะเอาไปทำอย่างอื่นโอเคกว่า ซึ่งผมออกมาไลฟ์พูดไปแล้วแฟนคลับเขาก็เข้าใจ เขาก็รู้สึกว่าคราวหน้าเราลองมาสนับสนุนที่ตัวผมเองดีกว่า แล้วเรื่องเงินต่าง ๆ ก็อยู่ที่เป็นแฟน ๆ แล้วกันว่าเขาจะจัดสรรปันส่วนกันยังไง แต่ว่าที่ผ่านมาแล้วก็ อยากจะขอบคุณมากจริง ๆ ไม่เสียดายเลยนะ ไม่คิดเลยว่าเขาจะโหวตให้เรารวมกันสองคน 20 กว่าล้านได้ นี่คือเยอะมากเลยครับ เป็นลม ทุกคนเอา 21ล้าน มาให้ผมทำซีรีส์ได้ทั้งเรื่อง ได้งานดีเลยนะจริงๆ 21 ล้าน 12 ตอน ตอนละ 2 ล้าน โปรดั่กชั่นต่างประเทศเลยนะ”

ได้คุยกับกลัฟไหม เพราะข่าวมันออกมาแบบนี้มันก็จะกลายเป็นดาม่า
“เรื่องนี้ยังไม่ได้คุยเลย ผมว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน นโยบาย ในการรับงานหรือการใช้เงินต่างๆเป็นนโยบายของส่วนบุคคล เรื่องนี้ก็ให้ทางน้องตอบเองดีกว่า เรื่องพวกนี้เรื่องนี้ผมก็สามารถตอบในมุมมองของผมเองได้ เรื่องความคิดของน้องเขาก็ต้องให้เขาตอบ”


จะเลิกรับงานพวก Top Spender ใช่ไหม
“ใช่ครับ จริงๆคือผมยกเลิกการรับงาน Top Spender ประมาณเดือนนึงได้แล้วแต่ ว่างานที่เหลืออยู่ตอนนี้เนี่ยมันเป็นงานที่ค้างอยู่ ที่เรารับไปแล้ว ผมมีปัดไปเยอะมากเลยนะครับ อีเวนต์ปัดไปเต็มเลย พรีเซนเตอร์ก็มีปัด เหมือนกันเพราะเป็น Top Spender เราก็เลยรู้สึกว่ามันรบกวน แฟนๆด้วยแหละ อย่างที่บอกไปในไลฟ์ คือขอโทษจริง ๆ แล้วก็ขอโทษสำหรับคนที่ชอบงานลักษณะนี้ แต่ว่าเรารู้สึกว่าอยากมาสนับสนุนตัวเราดีกว่า”

แล้วแบบนี้จะต้องปรับแผนการรับงานไหม เพราะว่า แฟนที่ชอบงานแบบ Top Spender เขาก็อยากจะใกล้ชิดเรา
“แน่นอน เรามี Golden Ticket สำหรับอัลบั้ม ผมว่าแบบนั้นได้ใกล้ชิดมากกว่าอีก ต้องรอนะครับเพราะว่างานที่ Golden Ticket ที่จะได้มาไซน์อัลบั้มก็จะเปิดเร็ว ๆ นี้แล้วก็ รอติดตามกันด้วยนะครับ ก็จะได้มาเจอกันแบบใกล้ชิดเลย”

อย่างปลายปีนี้จะมีขึ้นเวทีใหญ่ๆ มีความพร้อมแค่ไหนจะที่จะได้เจอคนอื่นนอกจากแฟนคลับของเรา
“อุ๊ย ท้าทายมากอันนี้ เพราะเรารู้อยู่แล้ว ถ้าเป็นแฟนๆเราทุกคนก็พร้อมที่จะสนุกกับเรา แต่ว่าคนนอกที่เค้าอาจจะไม่เคยรู้จักเราหรือแค่ฟังเพลงเรา เราต้องทำให้เขาเอ็นจอยกับเราในตอนนั้น มันเป็นความท้าทายมาก ๆ เลย แล้วก็น่าสนุกด้วย ตอนนี้ซ้อมหนักมาก ๆ แล้วก็เลือกลิสต์เพลงด้วย เราจะพอรู้ว่าแต่ละงาน ธีมงานเขาเป็นอย่างไรทิศทางจะไปทางไหน และสุดท้ายขอฝาก ฃวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ก็ขอเชิญพี่สื่อทุก ๆ คนไปงานเปิดตัวซิงเกิลที่ 2 ของผม ผมจัดงานค่อนข้างใหญ่มาก ๆ ส่วนสถานที่และเวลาที่แน่นอนจะบอกเร็ว ๆ นี้” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 975 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม