“วาดิม” มาอีกระลอก! ย้ำชัดใส่ถุงยางตลอด ยันสัมพันธ์ “ซาร่า” จบแล้ว

เป็นเรื่องราวที่ไม่จบง่าย ๆ แล้ว สำหรับความสัมพันธ์ของนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” กับ “วาดิม” นายแบบชาวยูเครนที่เป็นพ่อของลูกคนที่ 2 โดยก่อนหน้านี้ทางซาร่าออกมายืนยันว่าความสัมพันธ์กับนายแบบหนุ่มยังดี และวางแผนเรื่องของการแต่งงานไว้ แต่วาดิมก็ออกมาโพสต์หนังคนละม้วนว่าได้เลิกรากับซาร่า ไปนานแล้ว ก่อนจะออกมาตอบคอมเมนต์ไม่ไว้หน้าซาร่า ทั้ง “ใครอยากมีลูกตอนอายุ 19 ปี”

ล่าสุดมีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามวาดิมเรื่องของการใช้ถุงยางอนามัย เพื่อป้องกันการมีเพศสัมพันธ์ หนุ่มวาดิมก็ตอบกลับมาว่า “ก็ใช้อยู่ตลอด” เท่านั้น ยังไม่พอ เพราะเมื่อคนถามถึงที่เพื่อนของซาร่า ออกมาเปิดข้อมูลว่า “วาดิมกับซาร่ายังคบหากันอยู่ แต่เป็นเพราะเอเจนซี่ของซาดิม เป็นคนสั่งให้นายแบบหนุ่มทำอย่างนั้น เพราะหวั่นกระทบต่อชื่อเสียง” ซึ่งก็มีคนไปถามเรื่องนี้กับหนุ่มวาดิม เจ้าตัวก็ตอบกลับว่า “ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะว่าตนเองและซาร่าไม่ได้อยู่ด้วยกันอีกต่อไป” รวมถึงยังตอบอีกว่า “ไม่เคยบอกว่าจะแต่งงานในปีนี้”

ทั้งนี้ “หนุ่ม กรรชัย” ได้พูดถึงเรื่องของซาร่าว่า ผิดพลาดจากการที่มีกุนซือคอยชี้นำไปในทางที่ผิด ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวดังกล่าวออกมา และเชื่อว่าในไม่ช้านี้เรื่องราวของ “ไมค์ พิรัชต์” และ “ซาร่า” ในเรื่องสิทธิ์การดูแลจะดำเนินไปในทิศทางที่ดีขึ้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 408 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม