“ซาร่า” โล่งกระเป๋าใส่ของสำคัญที่ทำหาย หาเจอแล้ว รับช่วงนี้เครียด สติไม่อยู่กับตัว!

ชีวิตดังเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดไม่หยุดจริง ๆ สำหรับนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” เพราะนอกจากสามีอย่าง “ดาริล ยัง” ผู้ต้องหาคดี Forex-3D ถูก DSI จับกุมและนำตัวไปฝากขัง ณ เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ขณะที่ตัว “ซาร่า” ก็โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางพลัด แจ้งความดำเนินคดีฐานให้การช่วยเหลือ “แดริล ยัง” หลบหนี จึงมีความเครียดและความกังวลหลายอย่างจนสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ล่าสุดเจ้าตัวอุ้มลูกสาว “น้องเอมมิลี่” บินกลับ จ.ภูเก็ต ก็ดันลืมกระเป๋าถือซึ่งข้างในมีเอกสารสำคัญต่าง ๆ ทั้งชีวิตไว้บนเครื่องบิน เบื้องต้นได้ไปติดต่อ lost and found ที่ภูเก็ตแต่ก็ยังไม่พบ วอนใครพบเห็นโปรดเมตตาส่งคืนด้วย ล่าสุด


โดย “ซาร่า” ได้โพสต์แจ้งเรื่องดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@sarahcasinghini พร้อมแคปชันระบุว่า “วันที่ 24 มค. เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ มาลงสนามบินภูเก็ต กับลูกสาว ด้วยต้องอุ้มลูก ถือใบเกิด กระเป๋าลากอีกใบ คิดว่าลืมกระเป๋าบนเครื่องบิน ใครเห็น พบเจอ ติดต่อมาแจ้งหน่อยนะคะ ฮืออออ ช่วงนี้เครียด สติไม่อยู่กับตัว กังวลมาก ๆ หากใครเก็บได้ ช่วยเมตตานำส่งให้หน่อยนะคะทั้งชีวิตคือในกระเป๋าแล้วจริง ๆ ได้โปรด 🙏ในนั้นน่าจะมีใบขับขี่ บัตรต่าง ๆ มีชื่อระบุอยู่ 🙏🙏🙏🙏 *** เบื้องต้นได้ไปติดต่อ lost and found ภูเก็ตล่าสุด คือไม่พบนะคะ” ก่อนจะอัปเดตเพิ่มเติมในเฟซบุ๊ก :Sarah Casinghini ว่า “เจอแล้วนะคะ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ภูเก็ตที่ติดต่อมาแจ้งนะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ “

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและร่วมยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “เข้มแข็งนะแม่ แม่ต้องผ่านมันไปให้นะ กำลังใจจากแม่ทางซิดย์นะคะ/ขอให้เจอเร็ว ๆ นะคะ/เช็กกล้องวงจรปิดแล้วหรือยังคะ/โชคดีมากแม่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 315 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม