“ไมค์” เตรียมเอกสารยื่นถอนคำร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมาย

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (6 ต.ค.2563) พระเอกชื่อดังระดับเอเชีย “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ได้โพสต์ว่าตัดสินใจถอนคำร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของ “น้องแม็กซ์เวลล์” ลูกชายคนเดียวที่เกิดจาก “ซาร่า คาซิงกินี”

จากนั้นเมื่อช่วงสายวันนี้ (7 ต.ค. 2563) “ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช” ทนายความของซาร่าได้โพสต์เฟซบุ๊คชี้แจงว่า “ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับ เช้าวันนี้ผมให้เสมียนทนายไปตรวจสำนวนคดีร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายของนายพิรัชต์-นางสาวซาร่า ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง
ยังไม่ปรากฎว่าฝ่ายชายได้ไปยื่นคำร้อง ขอถอนคำร้องขอเป็นบิดาโดยชอบด้วยกฎหมายและขอใช้อำนาจปกครองร่วม ตามที่เจ้าตัวโพสและมีข่าวออกมาเมื่อคืนนะครับ
ด้วยเหตุประการใด อันนี้ไม่อาจทราบได้ แต่ข้อเท็จจริงคือยังไม่มีการถอนคำร้องตามที่เจ้าตัวอ้างครับ
วันนี้ช่วงบ่ายทางฝ่ายผมและน้องซาร่าจะไลฟ์สด ชี้แจงประเด็นข้อกฎหมาย และข้อเท็จจริงต่างๆ ที่ยังไม่ได้ชี้แจงเมื่อวานในช่วงแถลงข่าวนะครับ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย อยากขอให้ทุกคนเปิดใจ รับฟังข้อเท็จจริงจากน้องซาร่าเกี่ยวกับประเด็นที่เป็นดราม่าต่าง ๆ ในสังคม”



ด้านทีมทนายของ “ไมค์ พิรัชต์” ที่ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อเตรียมยื่นถอนคำร้องของสิทธิ์การปกครองร่วมในวันที่ 8 ต.ค. 2563 ตามความประสงค์ของไมค์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 58 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม