“ซาร่า” ยิ้มออก! “ไมค์” โพสต์ถอนคำร้องปกครองลูก ขอบคุณที่ทำให้เรื่องจบเร็ว

หลังจากที่ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ประกาศถอนคำร้องขอสิทธิ์การปกครองบุตรคือ “น้องแม็กซ์เวลล์” ร่วมกับนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ล่าสุดนางแบบสาวได้เปิดใจในรายการ “วันบันเทิง” ถึงเรื่องนี้ว่า



“จริง ๆ เรามีนัดไกล่เกลี่ย อยากให้เรื่องนี้จบให้เร็วที่สุด 2 พ.ย. พูดคุย ขอบคุณที่เขาอยากให้เรื่องนี้จบ เหมือนกับเรา แล้วออกมาโพสต์เรื่อง คือไม่ได้มีการเตี๊ยมกัน มีแค่เราส่งข้อความไปว่าแม็กซ์เวลล์ คิดถึงแดดดี้นะ เขาก็ตอบว่า คิดถึงลูกเหมือนกัน”
ส่วนที่คนมองว่าไมค์ไม่ส่งค่าเลี้ยงดูแล้ว เพราะว่ากลัวว่าเงินจะไม่ถึงลูกชายคนเดียวของเขา ซึ่งซาร่าเผยว่า ส่วนตัวเคารพการตัดสินใจของไมค์ ตลอด 6 ปี เงินของไมค์ถึงแม็กซ์เวลล์ตั้งแต่ไหนแต่ไหร่แล้ว


ส่วนที่มีข่าวว่าซาร่ากับไมค์เคยกลับมาคบกันในฐานะพ่อและแม่ ซึ่งซาร่าไม่อยากพูดอะไรที่ไม่กระทบกระเทือนฝั่งไมค์ เพราะความสุขของแม็กซ์เวลล์คือความสุขของซาร่า ซาร่าและไมค์พยายามกันแล้ว แต่ไปกันไม่รอด “ซาร่าไม่ได้บกพร่องในหน้าที่ ขอโอกาสทำหน้าที่แม่ต่อ”
จริง ๆ การตอนนั้นที่มีแม็กซ์เวลล์ ตอนนั้นซาร่าคิดว่าชีวิตเรามีแค่เราสองคนแม่ลูก ที่ผ่านมาพ่อเขามีความเมตตา หลังจากนี้ซาร่าไม่ต่างจากที่ผ่านมา มันก็ไม่ต่างจากเดิม ไม่มีใครรู้ว่าเราทำอะไรบ้าง เรามีธุรกิจ มีหน้าที่การงาน การเลี้ยงลูกไม่ใช่แค่เงิน คือการอบรมสั่งสอน อยู่กับลูกตลอด 24 ชั่วโมง”



.
เรื่องของการเจอกันของไมค์ และครอบครัวกับแม็กซ์เวลล์ ซาร่าเผยว่าสุดท้ายพ่อน้องก็คือพ่อ กอล์ฟก็ยังคือลุงของน้อง
“ซาร่าไม่ได้เรียกร้องอะไร ไมค์เขามีความรักและเมตตา”
ในส่วนเรื่องของวาดิมนั้น ซาร่ายืนยันว่ายังคบหาดูใจกันปกติ เขาทำงานที่ประเทศจีนเลยกลับมาไม่ได้ ส่วนที่ไม่ได้ฟอลโลว์ไอจีกันนั้น เพราะต่างมีไอจีต่างหากที่แยกออกมาที่ฟอลโลว์กัน เพราะอยากเป็นส่วนตัว เขาเองก็น้อยใจที่ไม่เปิดให้คนอื่นรู้
ที่ผ่านมาได้ทดลองใช้ชีวิตคู่ร่วมกันกับวาดิมอยู่ช่วงหนึ่ง เพราะทุกคนที่เข้ามาก็ต้องผ่านด่านแม็กซ์เวลล์ แม็กซ์เวลล์ไฟเขียวที่มีพ่อชื่อวาดิม หลังจากนี้ขอโอกาสในการทำหน้าที่แม่ เหมือนที่ผ่านมา เพราะที่ผ่านมาเชื่อมั่นว่าทำหน้าที่แม่ได้ไม่มีขาดตกบกพร่อง และเสียสละเพื่อลูกมาตลอด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 100 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม