“ณวัฒน์” ฉะกลับเมนเทอร์ดัง! ดูถูกคนอื่น-นางงามเดินไปหัวเราะไปไม่ใช่คนบ้า

วงการนางงามกลับมาเดือดต้อนรับปีใหม่อีกครั้ง เพราะล่าสุด “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เจ้าของเวทีประกวดนางงามชื่อดังอย่าง “มิสแกรนด์ไทยแลนด์” ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ตอบกลับสุดเดือดถึงประเด็นนางงามเดินไปหัวเราะไปว่าไม่ใช่คนบ้า โดยมีข้อความว่า “นางงามที่เดินไปยิ้มไปหัวเราะไปขอยืนยันว่าสติดีทุกคนไม่ได้ บ้า คนเราควรจะเคารพสิทธิ์ของผู้อื่นบ้างอย่าเอามาตรฐานตัวเองไปวัดทุกคน ไม่พอใจอะไรก็เอาแต่ใจ พูดจาแบบ hate speech ตลอด
.
เคย Support นางงามท่านหนึ่งที่มาประกวดมิสแกรนด์ เธอมานั่งชมนั่งลุ้นรอบตัดสินนางงามที่เทรนมาตกรอบ5คนสุดท้าย ก็ลุกขึ้นยืนและเดินสะบัดกลับแบบไม่เกรงใจคนในฮอลล์ที่กำลังถ่ายทอดสด ก็เธอจุ้นจ้านโทรมาในกองมิสแกรนด์ให้นางงามแกรนด์ออกไปขอโทษเวทีที่ตัวเองกำลังทำมาหากิน
.
ล่าสุดยังดูถูกคนอื่นว่าถ้านางงามเดินไปหัวเราะไปเอิ๊กอ๊าก อ้าปากหัวเราะคือคนบ้า การคิดต่างหรือทำต่างมันไม่ใช่ความประหลาด มันคือความสร้างสรรค์และทางเลือกโดยเฉพาะยุคนี้ความเป็นประชาธิปไตยต้องเคารพสิ่งที่คนอื่นทำด้วย ทำไมจะต้องมาลงด้วยการพูดว่าถ้าใครทำคือ บ้า ป้าเก่งทุกอย่างใช้มาตรฐานของตัวเองวัดถูกผิดคนอื่นป้ารู้ทุกสิ่ง แต่อาจจะไม่รู้ตัวเองก็ได้(ว่าทำอะไรลงไป)”
.
ซึ่งก่อนหน้านี้เมนเทอร์สาวคนดังอย่าง “ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม” ได้ไปออกรายการหนึ่ง พร้อมนางงามจากอีกเวที พูดถึงเคล็ดลับการเดินและบุคลิกของนางงาม โดยมีช่วงหนึ่งได้พูดว่า นางงามที่เดินไปหัวเราะไป (ทำท่า) นั้นเหมือนคนบ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,938 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม