“ณวัฒน์” ประกาศลาออกพิธีกร “ครัวคุณต๋อย” สานต่ออุดมการณ์ตัวเอง


ยังคงรักษาตัวจากโควิด-19 อยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับพิธีกรชื่อดัง-ผู้จัดประกวดเวทีนางงาม “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” พร้อมอัปเดตอาการให้แฟนคลับหายห่วงอยู่เป็นระยะ ทั้งนี้ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจัดโครงการณวัฒน์เพื่อคนไทย แจกอาหารตามจุดต่าง ๆ อีกด้วย
.
ล่าสุดวันนี้(19 ก.ค. 2564) “ณวัฒน์” ได้ไลฟ์อัปเดตอาการระหว่างรักษาโควิด-19 อีกครั้ง ระบุว่า “ตอนนี้มีปัญหาเกี่ยวกับระบบเลือดนิดนึงแต่ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ออกซิเจนดีขึ้น ขออัปเดตโครงการ ณวัฒน์เพื่อคนไทย ตอนนี้ก็แจกอาหารอยู่เจ้าหน้าที่พึ่งแจ้งมาวันนี้แจกอกไก่ทอด ข้าว ก็อัปเดตนิดนึงนะครับว่าเงินบริจาคที่ทุกคนบริจาคมาเราจะไม่เบิก จะเอาไว้ดูเพราะทุกวันนี้ยังใช้เงินตัวเองอยู่”
.
รวมถึงเจ้าตัวยังประกาศยุติบทบาทการเป็นพิธีกรอีกด้วย ว่า “ไม่ต้องโทรมานะผมขอประกาศตั้งแต่วินาทีนี้ หยุดบทบาทพิธีกรครัวคุณต๋อย ตั้งแต่วินาทีนี้เป็นต้นไป ถ้าสัญญาณมาว่าอย่าให้พูดเรื่องเจ้าสัว เพราะกลัวไม่ได้สปอนเซอร์ จบ ส่วนรายการอื่นเดี๋ยวจะเคลียร์ และอย่าคิดว่าเรากลัว ผมเคารพทุกคนที่ทำงานด้วยกัน จึงปล่อยตัวเองฟรีเพื่อไม่เป็นปัญหาต่อทุกคน สถานีไม่ต้องมาตื่นเต้นกับผม ทีวีไม่มีอนาคตหรอก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,795 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม