“นิว-นาว” พาชาร์จแบตร่างกาย เล่นน้ำ-เช็กอินชิล ๆ ที่พัทยา


ทำงานมาเหนื่อยทั้งปี แค่ได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่างจังหวัดสักคืนสองคืนก็เหมือนได้เติมพลังให้กับตัวเองแล้ว เช่นเดียวกับคู่รักคนดังอย่างหนุ่ม “นิว วงศกร ปรมัตถากร” กับแฟนสาว “นาว ทิสานาฏ ศรศึก” ที่มักจะควงกันหาสถานที่สวย ๆ วิวดี ๆ เพื่อไปผ่อนคลายตามสถานที่ต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้งเมื่อมีเวลาว่างตรงกัน เหมือนล่าสุดกับทริปที่พัทยา จ.ชลบุรี นั่นเอง
.
โดยรอบนี้ “นิว-นาว” ควงกันไปรีแลกซ์กับที่พักสุดหรูระดับ 5 ดาว อย่างโรงแรม ยู พัทยา ตั้งอยู่ที่ริมชายหาดบริเวณจอมเทียน-บางเสร่ จ.ชลบุรี ทั้งคู่เลือกใช้บริการเป็นแบบ Pool Villa วิลล่าส่วนตัว จึงทำให้สาวนาวมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ มาฝากกันรัว ๆ ไม่ว่าจะเป็นมุมริมสระว่ายน้ำ ที่ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนาน สลับกันถ่ายรูปอีกฝ่าย อวดผิวขาวผ่องสู้แสงแดดที่กระทบเข้ามา
.
จากนั้นคู่รักพระนาง พากันไปแชะภาพต่อเก๋ ๆ ที่บริเวณโดยรอบของที่พัก ที่ตกแต่งออกมาได้ลงตัว เน้นโปร่ง สบายตา และใกล้ชิดธรรมชาติ โทนน้ำตาล-เขียว เลยทำให้แต่ละภาพเหมือนเป็นการคลุมโทนไปในตัวได้ทีเดียว เรียกว่าไม่ต้องออกไปไหนไกล แค่หามุมดี ๆ สงบ ๆ ในที่พักและได้ใช้เวลาร่วมกับคนรักแบบคู่นี้ก็ดีไม่น้อย ไม่เชื่อต้องลอง #ตามรอยดารา ไปกับ “นิว-นาว” กันดูจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม