“แมน-เกล” ร่ำไห้ตื้นตันใจ ตั้งท้องแล้วหลังรอคอย 3 ปี หมดเงินเป็นล้าน!


รอคอยกันมานาน 3 ปี หลังตัดสินใจเดินหน้าเข้ากระบวนการผลิตทายาท กระทั่งเมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคมทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวดีของชีวิตคู่ว่าตั้งท้องเรียบร้อยแล้ว โดยล่าสุด “แมน การิน ศตายุ” และ “เกล รดา ศิริมะณีวัฒนา” ว่าที่คุณพ่อคุณแม่คนล่าสุด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าตลอดเส้นทางการมีลูกต้องเจออุปสรรคมากมาย ทั้งปัญหาสุขภาพของแมน ที่มีปริมาณอสุจิน้อยและฝั่งเกลที่มีปัญหาไข่ตกน้อยจนต้องเข้าปรึกษาแพทย์และใช้เทคนิคทางการแพทย์ที่เรียกว่าอิ๊กซี่(การปฏิสนธินอกร่างกาย)ช่วย

ซึ่งการทำอิ๊กซี่นั้นทั้งคู่ต้องพบกับความผิดหวังถึง 3 ครั้ง จนเกือบท้อเนื่องจากความกดดัน ความเครียด ก่อนจะตัดสินใจทำในครั้งที่ 4 และประสบความสำเร็จในที่สุด ถึงจะต้องหมดเงินไปกว่าล้านบาทก็ตาม

ด้านเกลเล่าทั้งน้ำตาว่าวันที่คุณหมอแจ้งข่าวดีตนทั้งคู่ต่างคิดว่าฝันไปเพราะไม่คิดว่าจะได้ยินคำว่ามีลูกแล้ว ต่างฝ่ายต่างร้องไห้โผล่กอดกันดีใจ ตอนนี้อายุครรภ์ได้ 13 สัปดาห์กว่าและพ้นช่วงเสี่ยงแล้ว ส่วนเรื่องเพศลูก ยังไม่ทราบแต่เกลอยากได้ลูกชายและพี่แมนอยากได้ลูกผู้หญิง

ส่วนอาการแพ้ท้องมีเป็นปกติช่วงแรกแต่ตอนนี้ดีขึ้น ฟากแมนบอกตั้งใจดูแลภรรยาให้ดีที่สุด ถึงขั้นที่เรียกว่าให้ภรรยาชี้นิ้วสั่งอย่างเดียวพอ ยอมรับเห่อหนักนั่งเล่านิทานให้ลูกฟังตั้งแต่ได้ยินเสียงหัวใจ และคิดเรื่องอาชีพให้ลูกไว้แล้วจนภรรยาต้องเบรก ขอโฟกัสอาการช่วงท้องก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,441 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม