บูลลี่มาก ๆ จะไปทำอีก “พชร์ อานนท์” เตรียมโชว์หน้าใหม่ ลั่น! เงินเราตัวเรา ไม่ได้ขอใครกิน

นับถอยหลังเตรียมโชว์หน้าใหม่ “พชร์ อานนท์” สะบัดบ็อบใส่ขาเมาท์ ลั่น! เงินเราตัวเรา จะดีไม่ดีก็ตัวเรา ไม่แคร์ถูกบูลลี่ มีเงินในกระเป๋าซะอย่าง ต่อให้บลูลี่ยังไงก็ยังมีเงินกินข้าว ไม่ได้ขอใครกิน บลูลี่มาก ๆ จะไปทำอีก


ผู้กำกับฝีปากแซ่บ “พชร์ อานนท์” ที่เพิ่งบินไปอัพหน้าใหม่ที่แดนกิมจิ ก่อนกลับมาทำงานต่อรัว ๆ โดยเฉพาะรายการใหม่ “ก้องซดพชร์มู” ที่จับมือกับเจ้าแม่อีเวนต์ “ก้อง ปิยะ เศวตพิกุล” จ่อออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เริ่ม 1 ก.ค. นี้ โชว์สภาพใบหน้าที่ยังมีผ้าพันแผลหลังบินไปผ่าตัดอัพหน้าครั้งล่าสุดในอินสตาแกรม งานนี้แม้ขุ่นแม่ยังอุบว่าไปขึ้นเขียงทำอะไรมาบ้าง แต่ดูจากรูปคาดว่าอย่างน้อยก็จมูกและใบหู แต่ที่แน่ ๆ ขุ่นแม่ “พชร์” ปลื้มปริ่มดี๊ด๊ามากว่าขึ้นเขียงหนนี้ทำให้หน้าดูเด็กลงไปอีกตั้ง 20 ปี พร้อมฟาดกลับขาเมาท์ที่ชอบแซะแขวะโน่นนี่ว่าบูลลี่มาก ๆ แม่จะไปทำอีก

โดยแคปชันระบุว่า “เด็กไม่เด็กไม่รู้ ตอนออกมาจากห้องผ่าตัดใหม่ ๆ หน้าเด็กมาก เลย ไปทำเสียเงินนะไม่ฟรี แต่รพ.เขาดีเราต้องพูดถึงบ่อย ทำหน้าเราเด็กลงมาก เดี๋ยวหน้าหายบวมจะเอามาอวดกัน ถามว่าอายมั้ยตอบเลยว่าไม่ เงินเราตัวเรา จะดีจะไม่ดีก็ตัวเรา มีเงินก็ทำไปเดี๋ยวแก่แล้วจะไม่ได้ทำ 555 ถามว่ากลัวคนบลูลี่มั้ย ตอบเลยก็ได้แค่บลูลี่จะไปแคร์ทำไม มีเงินอยู่ในกระเป๋าเราต่อให้บลูลี่ยังไงเราก็ยังมีเงินกินข้าวไม่ได้ขอใครกิน บลูลี่มาก ๆ กูจะไปทำอีก 555 อย่าได้แคร์กับคนที่ชอบบลูลี่คนอื่น อยู่ในยุคนี้ไม่มีใครทำอะไรเราได้ถ้าเราให้คำว่า ช่างแม่งมัน เป็น FC ที่รักอย่าลืมรอดูหน้าใหม่กันนะ 555 ถามว่าเจ็บมั้ย ตอบเลยไม่เจ็บ ชอบมากหน้าเด็กลงไป 20 ปี”


เอ้า..แม่บอกให้รอดู หนูเผือกก็จะตั้งตารอดูว่าหน้าใหม่ของแม่จะไฉไลเบอร์ไหน เด็กลง 20 ปีอย่างปากว่าจริงหรือเปล่า มาเฝ้าหน้าจอรอดูด้วยกันนะกับรายการ “ก้องซดพชร์มู” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-13.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เริ่ม 1 ก.ค. นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : IG:poj_arnon6565

เข้าชม 1,926 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม