แฟนคลับ โร่แจ้งความ เอาผิดนักร้องลูกทุ่ง “ย” ยืมเงิน 112 ครั้ง ยอด 3 แสน ไม่คืน

เมื่อวานนี้ (21 .. 67) ผู้เสียหายร้องมาทางเป็นหนึ่งถูกศิลปินสาวนักร้องลูกทุ่งชื่อดังตัวย่อยืมเงินแล้วไม่คืนผู้เสียหายเคยปรึกษาทนายแก้วแล้วแต่ทางศิลปินรู้เรื่องก่อนจึงขอไกล่เกลี่ยแต่สุดท้ายก็บ่ายเบี่ยงและหายหน้าไปโดยผู้เสียหายท่านนี้เล่าว่าเป็นแฟนคลับตัวยงของศิลปินท่านนี้และมีการมอบเงินสิ่งของให้โดยเสน่ห์หาตามประสาแม่ยกในตอนแรกติดตามศิลปินท่านนี้แบบที่แฟนคลับคนอื่นแต่ภายหลังได้พูดคุยและสนิทสนมกับศิลปินมากขึ้นทางศิลปินได้มีการเอ่ยปากยืมเงินและทักหาผู้เสียหายขอยืมเงินอยู่เรื่อยโดยมักใช้คำว่าออกให้พี่ก่อนด้วยความที่รักและชื่นชอบบวกกับผู้เสียหายก็มองว่ายังไงเขาก็เป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงออกทัวร์ไม่กี่ครั้งเขาก็คงคืนให้เราหมดแล้วแต่พักหลังมีการทักหาให้โอนเงินให้แบบเล็กน้อยเช่นขอค่าลาบค่าช็อปปิ้งออนไลน์ค่าจิปาถะเล็กน้อยที่คนปกติไม่น่าจะยืมกันก็ทักยืมโดยท้ายประโยคจะมักจะลงท้ายด้วยคำพูดหว่านล้อมในเชิงว่าเอ็งเป็นน้องแท้ของพี่พี่รักเอ็งเหมือนน้องแท้ด้วยความไว้ใจของผู้เสียหายจึงโอนให้มาโดยตลอดเคยหนักที่สุดจนถึงขอให้ผู้เสียหายนำรถไปรีไฟแนนซ์เพื่อเอาเงินมาให้ศิลปินคนนั้นยืมแต่ก็ไม่ได้คืนจนถึงปัจจุบันนี้ 


ผู้เสียหายบอกว่ายอดรวมทั้งหมดที่นับสลิปได้ไม่ต่ำกว่า 300,000 บาทยังไม่รวมค่าเล็กน้อยแม้กระทั่งของใช้ในบ้านของศิลปินคนนี้ก็ล้วนเป็นเงินของผู้เสียหายท่านนี้ (อาหารแมว,ของใช้ในบ้านยังให้ผู้เสียหายเป็นคนซื้อให้) ผู้เสียหายต้องทนทุกข์ทรมานใจเพราะจะเข้าร้องใครก็กลัวว่าจะไม่คืบหน้าทางผู้เสียหายเคยขอคำปรึกษาจากทนายแก้วแล้วทางทนายทนายแก้วให้คำปรึกษาว่าสามารถฟ้องได้ในกรณีนี้แต่เมื่อทางศิลปินท่านนี้รู้ข่าวก็ขอเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยและเรื่องนี้เคยเป็นข่าวมาแล้วพักหนึ่งแต่เมื่อเรื่องเงียบศิลปินท่านนี้ก็บ่ายเบี่ยงและไม่ใช้เงินคืนให้เหมือนเดิม

ผู้เสียหายยังบอกอีกว่าในส่วนที่ตนให้โดยเสน่หาตนไม่ได้เอามาคิดเล็กคิดน้อยกับเรื่องนี้เพียงแต่พักหลังศิลปินท่านนี้ใช้คำว่าขอยืมแต่เมื่อตนทวงก็ไม่เคยได้คืนเสียทีผู้เสียหายเคยเครียดจนถึงขั้นจะจบชีวิตตัวเองเนื่องจากปัญหาหนี้สินที่รุมเร้าและความเครียดสะสม  แต่มีคนมาพบก่อนตนเลยรอดในลำดับแรกทางเป็นหนึ่งจะเป็นตัวกลางในการไกล่เกลี่ยเรื่องนี้อย่างจริงจังก่อนหากยังไม่มีอะไรคืบหน้าหรือทางศิลปินท่านนี้ไม่มีท่าทีจะรับผิดชอบใดๆเราจะพาผู้เสียหายดำเนินการในขั้นตอนทางกฎหมายเพิ่มเติมต่อไป


ล่าสุดเป็นหนึ่งได้ลงพื้นที่ไปพบกับผู้เสียหาย..จารุวรรณเอี่ยมศรีดีอายุ 38 ปีหรือแนนเป็นชาว.พระพุทธบาท.สระบุรีได้นำเอกสารการสนทนาและการโอนเงินผ่านทางแชตข้อความเฟสมาให้ทีมข่าวดูแนนเล่าว่าตนเองได้เป็นแฟนคลับของนักร้องลูกทุ่งดัง. มาหลายสิบปีแล้วเนื่องจากพ่อของตนมีอาชีพขับรถยนต์รับจ้างมีงานแสดงของนักร้องสาวตนก็จะมีคนเหมารถของพ่อตนไปชมการแสดงตนเองจะติดตามไปดูตลอดจนสนิทสนมกันมาจนมาถึงเมื่อปี 2562 นักร้องสาวได้มีการแชตมาทางข้อความเฟสบุ๊กเพื่อข้อยืมเงินเป็นครั้งแรกจำนวน 4,000 บาทนักร้องสาวบอกตนว่าเจอกันที่งานแสดงที่.สุพรรณบุรีก็จะคืนเงินให้แต่ก็ไม่คืนให้จนมีการยืมเงินกันมาตลอดครั้งละหลักร้อยบาทจนถึงหลักหมื่นบาทครั้งที่มีการยืมเงินเยอะมากที่สุดและเป็นครั้งสุดท้ายคือปี 2563 นักร้องลูกทุ่งยืมเงินไป 5 หมื่นบาทรวมแล้วมีการยืมเงินไป 112 ครั้งสูญเงินไป 3 แสนกว่าบาทแนนกล่าวว่าได้ติดตามทวงถามมาตลอดจนนักร้องสาวได้ทำการบล็อกโซเซียลการติดต่อทุกช่องทางแม้ทั้งโทรศัพท์ไปก็ไม่รับสายซึ่งตอนนี้ตนเดือดร้อนเรื่องเงินเป็นอย่างมากซึ่งเงินที่ถูกนักร้องลูกทุ่งสาวยืมไปตนได้รับรถยนต์ไปเข้าไฟแนนท์และกู้หนี้เงินนอกระบบจนตอนนี้ตนต้องแบกรับภาระมาตลอดจนถึงขึ้นใช้เชือกผูกคอบนรถสิบล้อเพื่อหวังฆ่าตัวตาย  เดชะบุญที่มีคนเก็บขยะมาเจอแล้วช่วยแล้วรอดชีวิตเพราะเกิดจากความเครียดเรื่องปัญหาการเงิน  

หลังจากนั้นทางคุณแนนผู้เสียหายได้เดินทางไปยังสภ.พระพุทธบาทเพื่อลงบันทึกประจำวันเบื้องต้นโดยมีตำรวจได้มาทำการสอบถามและให้ทางพนักงานสอบสวนทำการลงบันทึกประจำวันวันไว้  แล้วจะได้ประสานทางนักร้องตัวอักษรย่อ. มาทำการพูดคุยและเจราจากับผู้เสียหายต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 327 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม