เป้ย ถ่ายเซ็กซี่เก็บไว้เป็นความทรงจำ

โชว์ฝีมือการแสดงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอีกครั้ง คุณแม่สุดแซ่บ เป้ย ปานวาด ที่ออกปากถึงการสวมบทบาทในละครเรื่องใหม่นี้ไม่เหมือนเรื่องอื่น ๆ ที่ผ่าน ๆ มา เพราะ เจ้าตัว รับบทเป็นคนดี แถมยังเป็นบทที่ต้องคอยซัพพอร์ตนางเอกของเรื่องอย่าง สาวแอฟ ทักษอร ด้วย โดยอยากให้แฟน ๆ รอชมกับบทบาทคนดีที่ สาวเป้ย ได้รับในครั้งนี้


งานนี้คุณแม่สุดแซ่บยังเผยถึงการทวงบัลลังก์เซ็กซี่ตัวแม่อีกครั้ง กับการถ่ายภาพสวมยกทรงนอนกลิ้งไป-มา ที่ตั้งใจถ่ายไว้เก็บเป็นความทรงจำในช่วงอายุ 44 ปี ก็ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวย ความเซ็กซี่เป็นจำนวนมาก โดย สาวเป้ย เผยว่าภาพที่ออกมาไม่ได้ถ่ายจริงจังอะไร แล้วก็ไม่ได้ตั้งใจจะให้เซ็กซี่ด้วย แต่ด้วยมุมและแสงก็ออกมาอยากที่ทุกคนเห็น ส่วนตัวอยากให้มองไปถึงการดูแลตัวเองในวัน 44 ปีมากกว่า ที่ผ่านมา เป้ย เป็นคนที่ดูแลตัวเองเรื่องรูปร่างมาอยู่ตลอด ถ่ายภาพเซตนี้ไม่ต้องถามถึงสามีว่ามีคอมเมนต์ยังไง แต่ให้ถามถึงลูกชาย น้องโปรด ที่เขามาถามว่าทำไมคุณแม่ของถ่ายเซ็กซี่ เธอ ก็อธิบายไปว่าเป็นการถ่ายงานก็เท่านั้น

สาวเป้ย ยังเผยอีกว่า ส่วนตัวแล้วในชีวิตประจำวัน ลูก ๆ จะไม่ค่อยเห็นตัวเองในพาร์ทเซกซี่ เพราะส่วนใหญ่ สาวเป้ย จะสวมใส่แต่กางเกงวอร์มและเสื้อยืดมากกว่า ซึ่งเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนก็เคยแซว น้องโปรด เรื่องความเซ็กซี่ของ สาวเป้ย ในฐานะ คุณแม่ ก็ได้เปิดภาพเก่า ๆ ของตัวเองที่เคยถ่ายแบบให้ลูก ๆ ดู แล้วอธิบายทุกอย่าง จนตอนนี้ลูก ๆ ก็เข้าใจแถมรู้สึกภูมิใจด้วยที่มีคุณแม่สวยด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 297 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม