“เป้ย” กังวล “น้องปาลิน” เตรียมผ่าตัด แต่เกิดอาการแก้วหูจะแตกแทรกซ้อน

หัวอกคนเป็นแม่แทบใจสลาย สำหรับนักแสดงสาว “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” ที่ออกมาโพสต์แจ้งข่าวเตรียมตัวพา “น้องปาลิน” ลูกสาวคนเล็ก เข้ารักการผ่าตัดหลังพบ ป่วยเป็นต่อมอะดินอยด์และทอนซิลโต 90 % ตามที่เสนอข่าวไปนั้น


ล่าสุดวันนี้(6 ก.ค. 2566) “เป้ย” มาร่วมงานบวงสรวงซีรีส์ที่ร่วมแสดง พร้อมเปิดใจว่า “น้องปาลินป่วยเป็นต่อมอะดินอยด์และทอนซิลโต 90 % เหลือช่องทางเดินหายใจ 10 % มีวิธีเดียวคือต้องผ่าตัด ก่อนหน้าน้องปาลินหายใจแรง ผู้ใหญ่หลายคนบอกไม่เป็นอะไร แต่สัญชาตญาณคนเป็นแม่ จึงพาไปตรวจ เพราะพี่โปรด(ลูกชาย) เคยเป็นมาก่อน พบว่าปาลิณเป็นป่วยเป็นโรคดังกล่าวนี้แล้ว คาดว่าเกิดจากอาการภูมิแพ้ ซึ่งโรคนี้ส่งผลต่อสมองและส่งผลต่อการเจริญเติบโตของเด็กด้วย

คุณแม่ลูกสอง ยังเล่าอีกว่า “ที่จริงต้องผ่าตัดสัปดาห์หน้า แต่ปาลินเกิดอาการแก้วหูจะแตก น้องปาลินเจ็บหูมาก ต้องกินยาแก้อีกเสบรักษาอาการไปก่อน แล้วค่อยผ่าตัดต่อมดังกล่าวในอีกสองสัปดาห์ แต่ปัจจุบันน้องปาลินยังสดใสอยู่ ฝั่งพี่โปรดก็ปลอบน้องเพราะน้องไม่รู้เรื่องเลย แต่เป้ย รู้สึกกังวลใจ เพราะวินาทีที่ต้องวางสลบพี่โปรดในคราวก่อน ทำให้ทำใจไม่ได้ และครั้งนี้ต้องมาวางยาสลบให้ปาลินอีกครั้ง เป้ยอยากเป็นแทน เพราะไม่อยากให้ลูกเจ็บ(ร้องไห้)”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,014 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม