แอฟ สานฝัน น้องปีใหม่ พาดูคอนเสิร์ต เทเลอร์ สวิฟต์

คุณแม่กุลสตรอง “แอฟ ทักษอร” เพิ่งจะเหินฟ้าไปรับความสุขมาหมาด ๆ ในคอนเสิร์ตระดับโลก Taylor Swift The Eras Tour 2024 ที่จัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งการเดินทางไปครั้งนี้ สาวแอฟ เผยว่าเป็นความตั้งใจของ น้องปีใหม่ ที่อยากดูคอนเสิร์ตนักร้องระดับโลกมาก ในฐานะแม่ก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตเพราะส่วนหนึ่ง เจ้าตัว ก็เป็นชาวสวิฟตี้ด้วยเหมือนกัน โดยแม่แอฟ ยอมรับว่าการพาลูกสาวไปชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เพราะก่อนเดินทางได้ให้ลูกสาวทำชาเลนจ์ด้วยการให้ไปศึกษาข้อมูลของ เทเลอร์ สวิฟต์ แล้วนำมาพรีเซนต์ต่อหน้าคุณแม่ก่อน ส่วนหนึ่งเพราะอยากให้ น้องปีใหม่ ได้รู้ถึงความพยายามกว่าจะเป็นศิลปินดังระดับโลกของ เทเลอร์ จะได้ดูคอนเสิร์ตแล้วรู้สึกอินมากขึ้น ซึ่ง น้องปีใหม่ เองก็หาข้อมูลมาพรีเซนต์คุณแม่คนสวยได้ดีมากจนต้องมอบคะแนน 10 เต็ม 10 ให้เลย


ส่วนแฟชั่นของทั้งคู่ในวันรับชมคอนเสิร์ตในชุดเสื้อขาวกระโปรงสั่นสีชมพู สาวแอฟ เผยว่าช่วย ๆ กันเลือกกับลูกสาว ซึ่ง สาวแอฟ เป็นคนที่ใส่กระโปรงบ่อย ๆ อยู่แล้ว แต่ถ้าจะเป็นสีสันสดใสหรือมีกลิตเตอร์ที่กระโปรงก็อาจจะไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก ภาพรวมของการชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือว่าสนุกมาก และก็รู้สึกดีใจดีที่ตอนนี้ลูกสาวสามารถเป็นเพื่อนดูคนเสิร์ตได้แล้ว และแม้คอนเสิร์ตดังกล่าวก่อนหน้านี้จะมีเรื่องราวที่ชาวสวิฟตี้หลายคนถูกโกงตั๋วคอนเสิร์ตกันจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่คนบันเทิงในประเทศไทยก็ตกเป็นเหยื่อหลายคน แต่สำหรับ สาวแอฟ เผยว่าไม่ตกเป็นเหยื่อเรื่องนี้ เพราะได้บัตรจากเพื่อน ไม่ได้ไปซื้อต่อจากใคร อีกทั้งยังออกปากรู้สึกเห็นใจคนที่ถูกหลอก เพราะส่วนตัวก็แอบเห็นคลิปในโซเชียลอยู่บ้าง

โดยในวันนี้เอง สาวแอฟยังเดินทางไปร่วมพิธีบวงสรวงละคร “สงครามสมรส” ที่เจ้าตัวตัดสินใจรับเล่นในบทเมียหลวงครั้งแรก พร้อมกับออกปากอยากให้ทุกคนติดตามเพราะนอกจากจะได้ความบันเทิง ยังสอดแทรกเนื้อหาสาระนำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 275 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม