นนกุล ลั่นหวง แอฟ เต็มอัตรา ชมหวานใจเสียงตอนไลฟ์น่ารัก

ทำเอาสนามฟุตบอลหวานมาก หลังคู่รักต่างวัย “นนกุล ชานน” จับมือ “แอฟ ทักษอร” และลูกสาวนักแสดงสาว “น้องปีใหม่” นั่งติดขอบสนามเชียร์ฟุตบอลรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2026 ระหว่าง ไทย-เกาหลีใต้


ล่าสุด (29 มี.ค. 67) “นนกุล” เผยว่า เกือบไปดูฟุตบอลกับ พี่แอฟ ไม่ทัน หลังถ่ายละครเสร็จทุ่มครึ่งก็รีบบึ่งไป แต่รู้สึกผิดพอถึงที่สนามฟุตบอล ก้นติดเก้าอี้ปุ๊บ เกาหลีใต้เตะประตูที่ 2 ได้ปั๊บ พร้อมเล่าโมเมนต์ร่วมเชียร์กับหวานใจว่า ต่างคนต่างโฟกัสในสนาม มีหลายจังหวะที่น่าลุ้น แต่มักจจะบดบังด้วยรัศมีของ น้องปีใหม่ น้องกรี๊ดกร๊าดตลอด ตนไม่ต้องบูสเอนเนอร์จีใครเลย เพราะ น้องปีใหม่ เอนเนอร์จีสูงมาก เล่าอีกว่า มารู้ทีหลังว่า “น้องปีใหม่” ได้จับมือ “ซน ฮึง มิน” กัปตันทีมเกาหลีใต้ด้วย ตอนแรกไม่รู้ เพราะไปไม่ทันช็อตนั้น น้องปีใหม่ เองก็ไม่ได้เล่าโมเมนต์นั้นให้ฟังด้วย เนื่องจากจบแมตช์แล้วต่างก็รีบกลับ

ส่วนกระแสดรามาลูกดาราจูงมือนักเตะลงสนาม ส่วนตัว “นนกุล” ได้เห็นข่าวบ้าง แต่เข้าใจทั้งสองฝ่าย ตนไม่ได้มี personal connection กับตรงนั้น อาจจะไม่แสดงความคิดเห็นดีกว่า เชื่อว่า “แอฟ” เข้าใจว่าทำไมถึงเกิดขึ้น เพราะเขาเองก็สนิทกับ “คุณแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ” นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งหลังจากเกิดข่าวตนไม่ได้เจอกับน้องปีใหม่ แต่น้องเป็นคนร่าเริงและมองโลกในแง่บวก คงจะโอเคและจะผ่านไปได้ อีกหนึ่งความหวานแบบแพกคู่ของ “แอฟ-นนกุล” จากการไลฟ์ในติ๊กต่อก กับคำถามจากแอฟที่ว่า “จะไปเอาต์ติ้งไหม” ทาง “นนกุล“ ตอบว่าถ้าว่างก็ไป จน “แอฟ” มีท่าทีที่ชาวเน็ตถึงกับแซวว่า พบคนหวงท่านหนึ่ง ด้าน นนกุล ตอบเรื่องนี้ว่า “ไม่ไปแล้ว” แอฟก็หึงบ้างหวงบ้าง น่ารัก ๆ ถ้าถามว่า แอฟ หวงตนแค่ไหน อันนี้ต้องถามเขา แต่ถ้าถามว่า นนกุล หวง แอฟ แค่ไหน เจ้าตัวบอก หวงระดับร้อย แต่ถ้าเรื่องงานตนก็ไม่ว่าอะไร เล่าต่อว่า น้ำเสียงตอนไลฟ์สด รู้สึกว่าน้ำเสียงน่ารัก เพราะพูดอะไรน่ารักไปหมด ทำให้หลาย ๆ ครั้งไม่รู้ว่าโกรธหรือเปล่า จึงใช้เทคนิคการจับคีย์เวิร์ดคำว่า “คุณ” แปลว่าเริ่มจะมีอารมณ์แล้ว และยังอ่านคอมเมนต์ช่วยด้วย


นอกจากนี้ “นนกุล” ยังเล่าว่า พอได้อยู่ด้วยกันบ่อย ๆ ตนพูดเพราะขึ้น แอฟ มีประสบการณ์ที่ทำให้ตนเคารพและชื่นชมว่าใช้คำพูดแบบนี้ก็ดีเหมือนกันแต่ไม่ถึงกับเคี้ยวข้าวช้าตาม แอฟ เพราะเรื่องกินข้าว-ออกกำลังกายจะเป็นฝ่ายที่แอกทีฟมากกว่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 891 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม