แฟนเก่า เป๊กซ์ Zeal สวนกลับ ลั่น! ยังถูกนินทาในกลุ่มเพื่อนเขา ย้ำ ต่างคนต่างใช้ชีวิตตัวเองให้ดี

อีกหนึ่งดรามาร้อนไฟลุก เมื่อจู่ ๆ นักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ – ปราชญ์ พงษ์ไชย” หรือ “เป๊กซ์ วง Zeal” ออกมาโพสต์ถึงแฟนเก่า ลั่นเด็ดขาดไม่สามารถเป็นพี่น้องกันได้ ที่มีใจความว่า “ผมเชื่อว่าเบื้องหลังเรารู้กันดี ว่าจริง ๆ แล้วผมได้โดนข่มขู่ยังไง มีการยืมมือใครติดต่อมาทำอะไรบ้าง ผมอาจจะไม่เอาผิดในส่วนนั้นก็ได้ครับ ขอแค่อยากให้จบกันไปดี ๆ เหมือนที่คุยกันไว้สักที แค่ต่างคนต่างอยู่เท่านั้นที่ต้องการ”


งานนี้แฟนเก่าหนุ่ม เป๊กซ์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที ผ่านสตอรี่อินสตาแกรม ระบุว่า “จริง ๆ ไม่อยากพูดเรื่องนี้ขึ้นมาแล้ว เพราะมันไม่ได้อยู่ในชีวิตนานแล้ว เคยย้ำว่า…ต่างคนต่างไปใช้ชีวิตของตัวเองให้ดี ถึงแม้ว่า…จะมีคนมาบอกเล่าว่า…ฮอลล์รู้ไหม เรื่องราวของฮอลล์ ยังถูกนินทาและพูดถึงในหมู่ของเค้าเสมอ (เรื่องนี้รับรู้จากคนในที่หวังดีของเค้ามาโดยตลอด แต่ขออนุญาตปล่อยผ่าน) เรื่องการติดต่อต่าง ๆ ทางฮอลล์คิดว่า..ข้อความจากแชตในไอจี อาจจะเป็นข้อยืนยันได้ไม่มากก็น้อยและอาจจะเป็นข้อพิสูจน์ได้ว่า.. เรื่องจริงคืออะไรบ้าง และฮอลล์ก็มั่นใจว่า.. ข้อความเล่านี้น่าเชื่อถือกว่าการพิมพ์หรือบอกเล่าขึ้นมาใหม่

จากกรณีเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด จากต้นโพสต์หรือการแชร์ออกไปรวมถึงคอมเมนต์ ที่กล่าวถึงหรือพูดถึง โดยใช้ชื่อจริงของฮอลล์ หรือ พูดถึงแบบลอย ๆ หากเรื่องราวของฮอลล์ที่คุณพูดถึงอยู่ ส่งผลกระทบกับคุณในเรื่องใดที่ฮอลล์ทราบหรือไม่รับทราบ รบกวนติดต่อ … เพื่อพูดคุยกับทาง
ทนายและดำเนินการแก้ไขปัญหาของคุณต่อไป การที่พูดถึงลอย ๆ ในโซเชี่ยลเป็นเพียงความสนุกที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์และได้รับการแก้ไข ทำให้หลายฝ่ายรวมถึงครอบครัวของฮอลล์ และคนที่ไม่รับรู้ไม่เกี่ยวข้องได้รับผลกระทบไปด้วย” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 664 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม