แอฟ ปลื้ม นนกุล ชวน ปีใหม่ มาร่วมดินเนอร์สวีตวันวาเลนไทน์ โต้ นนกุล ซื้อแหวนเพชรให้

สวีตขั้นสุดต้องยกให้คู่รักต่างวัย “นนกุล ชานน” กับคุณแม่คนสวย “แอฟ ทักษอร” ที่วันวาเลนไทน์ปีแรกของ ทั้งคู่ หนุ่มนนกุล เลยจัดเซอร์ไพรส์โมเมนต์ดีต่อใจชวนไปดินเนอร์และมอบช่อดอกไม้รวมทั้งของขวัญให้ด้วย ล่าสุด สาวแอฟ ออกอีเวนต์ เผยว่าเป็นวันที่มีความรู้สึกดี ๆ และปลื้มใจที่ นนกุล ชวน ปีใหม่ ไปด้วย “เมื่อวานก็เป็นอีกวันหนึ่งที่มีความรู้สึกดี ๆ ปกติก็ดินเนอร์กันปกติ แต่ที่เราปลื้มใจก็เป็นเพราะว่า นนกุล ชวน น้องปีใหม่ ไปด้วย เรารู้สึกดีที่เขาชวน ปีใหม่ ไปด้วย คือเราไม่ได้สวีตหวานกัน 2 คน แต่เราไปสวีตหวานกันเป็นทีม อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้รู้สึกดีก็คือการที่ นน เขาเตรียมดอกไม้มาให้ ปีใหม่ อีกช่อหนึ่งมันก็ทำให้เรารู้สึกปลื้มที่เขาใส่ใจเราและปีใหม่


ซึ่งเมื่อวานนี้เขาก็มีดอกไม้และของขวัญให้เรา ส่วนแหวนเพชรที่ลงรูปไปเป็นของ ปีใหม่ ที่ซื้อให้เรา อันนี้ก็ยกเครดิตให้ลูกสาว และน้องปีใหม่ก็เป็นคนโรแมนติกมีของขวัญให้ทุกเทศกาล หวานขนาดนี้เรียกแฟนได้หรือยัง ก็ไม่ได้มีสถานะหรือระบุต้องเป็นแบบไหนเพราะตอนนี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว ถามถึงคลิปที่เราช็อตฟีล นนกุล จริง ๆ คลิปนั้นเราเคยเห็นตั้งนานแล้ว แต่พอโดนเข้ากับตัวเองก็คิดไม่ทันไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับเรา หลายคนก็อยากให้ถ่ายทำเทค 2 ถ้ามีจริง แอฟ ขอบทก่อนนะคะจะได้เล่นถูก”

ส่วนที่หลายคนเปรียบเทียบพอ แอฟ สวีต นนกุล ฝั่ง สงกรานต์ อดีตสามีก็เปิดตัว มายด์ ทันที สาวแอฟ บอกเลยว่า “อย่าเปรียบเทียบกันเลย เอาเป็นว่าใครทำอะไรแล้วมีความสุขก็ยินดี ส่วนตัวเราเวลาคุยกับเขาก็คุยกันแต่เรื่องลูก” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 168 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม