อั้ม พัชราภา ไม่ติดแฟนใหม่จะด่างพร้อย ลั่น พระแม่มาติกา ต้องทำงานแล้ว

นางพญา “อั้ม พัชราภา” รับงานอีเวนต์แรกของปี ก็มีเรื่องต้องเคลียร์กันยาว ๆ เลย เริ่มจากเรื่องถูกตัดต่อคลิปไปโฆษณาสินค้าที่ทำเอาตัวงงไม่น้อย แต่ได้มีการเตือนทุกคนแล้ว พร้อมส่วนหัวใจ สาวอั้ม บอกเลยว่า พระแม่มาติกา ต้องทำงานแล้ว


ถูกตัดต่อคลิปไปโฆษณาสินค้า? “งงมากเลย คือคิดว่าตัวเองไปขายของกับเขาจริง ๆ แต่ก็คิดนะว่าไม่คุ้นกับสินค้าตัวนี้เลย อั้ม ลืมไปเลยว่าต้องดูแลตรงนี้ จริง ๆ ไม่โกรธ ก็ชินมาตั้งแต่ต้นแล้ว อั้ม แค่รู้สึกว่าตั้งใจไป อั้ม เห็นว่ามีดาราหลายคนที่โดนเนอะ แต่ก็เนียนเหมือนกันเนอะ แค่ลงเตือนยังไม่ได้ทำอะไรเลยค่ะ จริง ๆ ก็ควรแจ้งความเพราะมีให้กดลิ้งค์โอนเงินด้วย กลัวจะถูกหลอกแต่เราก็ออกมาเตือนก่อน”

ส่วนเรื่องขอพรจาก พระแม่มาติกา “จริง ๆ แล้ววันนั้น อั้ม ไม่รู้เรื่องมาก่อนเลย พระแม่มาติกา วันนั้น อั้ม ถ่ายรูปกับ บี เพราะรู้จักกันอยู่แล้ว ทุกคนก็แซวก็ยังไม่เก็ตไม่เท่าไหร่ ตอนหลังถึงรู้ว่าถ้าขอพรต้องขอจากพระแม่มาติกาถึงได้แฟน ยังไม่ขอแต่คิดว่าพระแม่ต้องทำงานได้แล้ว ตอนนี้เขารู้เรื่้องแล้วว่าแนวไหน พระแม่ต้องเริ่มทำงานตั้งแต่วันนั้นแล้ว สเปกเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ขอคนดีขึ้นมาหน่อยอยู่ด้วยกันนาน ๆ ไม่ได้ชอบหล่อมากนะ ปีมังกรไม่เคยเหงาเลย ตั้งแต่โควิดอยู่บ้าน เมื่อก่อนไม่ใช่คนอยู่บ้านออกทุกวัน กลายเป็นว่าตอนนี้อยู่บ้านก็มีความสุขนะได้ทำหลาย ๆ อย่างที่ อั้ม ไม่เคยทำ ปลูกต้นไม้ ดูแลน้องหมา มีเวลาให้กับพ่อแม่เยอะมาก ๆ”


ถามว่ามีคนคุยหรือยัง สาวอั้ม ตอบเลยว่า “ไม่มีจริง ๆ มีมันก็ดีถ้ามีแล้วคุยรู้เรื่องพูดไปในทางเดียวกันเข้าใจตรงกันไปไหนไปด้วยกันเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกันมันมีแล้วดีกว่าซิ ตอนนี้ อั้ม สบายดี แต่ อั้ม กลัวว่าถ้าเข้ามาขอให้ดีอย่างที่เราคิดต้องการอย่างนี้ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง ถ้ามาเริ่มต้นใหม่ เขาจะปรับปรุงตัวไม่เอา เอาที่ทุกคนรู้ว่าก่อนว่าเขาดีจริง ๆ ไม่ชอบคนเพียบพร้อม ด่างพร้อยยิ่งดี” ย้อนกลับไปงานแต่ง เมย์ เจอกับ ไฮโซพก จะมีรีเทิร์นไหม “พี่เอไม่ได้ชงหรอก พี่เอมองโลกในแง่ดีทุกอย่าง ทำไมรู้สึกไม่ค่อยสบายเลย ไม่ได้ตั้งใจแกล้งเขา เราเห็นว่าประตูแรก ประตูสอง ประตูที่ผ่านมามันไม่ตื่นเต้นเลย เพิ่งรู้ก่อนงานเริ่มนิดเดียวว่าใครเล่นเกมส์อะไรกันมันไม่มีตื่นเต้นเลย เราเพิ่งโดนเพื่อนเซอร์ไพรส์เรื่องเพลงองค์เทพสามตามันตลกดี ถ้า เจ้าบ่าว เพื่อนเจ้าบ่าวเต้นคงตลกดี”

หมอดูทักเดือนมิถุนายนจะเจอหนุ่มนักธุรกิจ “ก็ต้องมีหมอที่แม่นและไม่แม่นต้องมี แต่ อั้ม ไม่รู้ว่าอันไหนดูมาทุกปี ก็มีแม่นบ้างไม่แม่นบ้าง ไม่ค่อยดูอะไรแบบนี้ส่วนมาก อั้มดูกับเพื่อน กับพระ แม่นไม่แม่นไม่เป็นไรดูขำ ๆ เขาก็บอกว่าจะมีทุกปี เขาคงเห็นใจป่านนี้ยังไม่มีคู่ กับ ไฮโซนิน ก็เป็นเพื่อนกันจริง ๆ เดี๋ยวจะไปต่างประเทศด้วยกันก็เป็นเพื่อนกัน ทุกคนที่เข้ามาก็เป็นเพื่อนกันหมด ที่ผ่านมาบอกเลยว่าไม่อยากมีเลยเข็ด แต่คิดว่า มิถุนา หน้าจะมีแฟน อาจารย์ช้างบอกว่าปีนี้จะมีอะไรดี ๆ เข้ามานะ เพราะ อาจารย์ช้าง ไม่เคยดูให้เลย” คู่ แอฟ นนกุล เป็นแรงบันดาลใจให้ “เก้าอี้ข้าง ๆ ต้องมีปีหน้า ถ้าไม่มีก็จะไปเอาเพื่อนตุ๊ก กะเทย มานั่ง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 460 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม