แจงที่แรก! ไม่ใช่ไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน ผจก. เผย “นนท์” วีซ่าไม่ผ่านเพราะสาเหตุอื่น

จากประเด็นร้อนในโซเชียล นักร้องหนุ่มสุดฮอต “นนท์ ธนนท์” วีซ่าออสเตรเลียไม่ผ่าน ทำให้ต้องยกเลิกคอนเสิร์ตที่เมืองเมลเบิร์นซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 2 กันยายนนี้อย่างกะทันหัน และผู้จัดคอนเสิร์ตได้ออกแถลงการณ์เรื่องการคืนเงินแก่ผู้ซื้อบัตรไปแล้วนั้น นำไปสู่การลือกันในโซเชียลว่าสาเหตุที่หนุ่ม “นนท์” วีซ่าไม่ผ่านในครั้งนี้เหตุเพราะประเทศปลายทางไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินนั่นเอง


วันนี้ (27 ส.ค.65) ไนน์เอ็นเตอร์เทนจึงต่อสายตรงถึงผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม “นนท์ ธนนท์” ได้รับคำยืนยันว่า วีซ่าไม่ผ่านจริงโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่เชื่อว่าไม่น่าจะเป็นอย่างที่ลือกันในโซเชียลว่าเหตุเพราะทางสถานทูตออสเตรเลียไม่เชื่อว่า “นนท์” เป็นศิลปิน แต่คาดว่าน่าจะเป็นสาเหตุอื่นเพราะการขอวีซ่าครั้งนี้เป็นการยื่นขอวีซ่าแบบกลุ่มพร้อมกันหลายคน หากมีใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มไม่ผ่านการพิจารณาก็จะทำให้คำร้องขอวีซ่าถูกตีกลับทั้งกลุ่ม หรือวีซ่าไม่ผ่านทั้งกลุ่มนั่นเอง

ผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่ม “นนท์ ธนนท์” ยังยืนยันว่าการขอวีซ่าไปโชว์คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการขอวีซ่าทำงานอย่างถูกต้องตามกฎหมาย จึงเตรียมยื่นขอวีซ่าอีกครั้งเพื่อไปมอบความสุขให้กับแฟน ๆ ในแดนจิงโจ้ให้สมการรอคอยให้ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 55,434 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม