“ซาร่า” โต้! ข้อความ “วาดิม” ไม่กลับไทยของปลอม อึกอัก แช็ตหลุดคุย “ไมค์”

ดราม่าศึกชิงลูกระหว่างนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” กับนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ดูเหมือนจะจบลงแล้ว หลังฝ่ายชายถอนคำร้องสิทธิ์ปกครองบุตรร่วมกันไปแล้วเมื่อค่ำวานนี้(6 ต.ค. 2563) ซึ่งสาวซาร่าก็ยิ้มรับ พร้อมขอบคุณที่ทำให้เรื่องจบได้โดยเร็ว


แต่ชาวเน็ตก็ยังคงสงสัยเรื่องแฟนหนุ่มชาวยูเครนชื่อ “วาดิม” ของสาวซาร่า ซึ่งมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน “น้องเอมมิลี่” วัยเพียง 2 เดือน หลังมีแช็ตหลุดออกมาทำนองว่า หนุ่มวาดิมไม่คิดจะกลับเมืองไทย ทั้งที่สาวซาร่าเพิ่งให้สัมภาษณ์ไปว่าฝ่ายชายจะมาหาเธอในเดือนก.พ. ปีหน้า(2564)

บ่ายวันนี้(7 ต.ค. 2563) นางแบบสาวได้ออกมาเปิดใจในรายการคุยแซ่บโชว์ พร้อมชี้แจงว่าตนไม่เห็นแช็ตดังกล่าว แต่ได้ถามแฟนหนุ่มแล้ว อีกฝ่ายก็งงว่าทำไมเกิดดราม่า เพราะเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนและลูกสาว แต่เป็นดราม่าของ “ไมค์-ซาร่า” อีกทั้งยังเผยอีกว่าแช็ตที่หลุดออกมาไม่ใช่หนุ่มวาดิมแน่นอน


ส่วนแช็ตหลุดที่เป็นสาวซาร่าคุยกับหนุ่มไมค์นั้นเจ้าตัวอึกอัก พร้อมบอกไม่รู้และไม่เห็นแช็ตดังกล่าวมาก่อน ให้เป็นเรื่องของทนายความที่จะชี้แจงอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังตอบเรื่องที่ชาวเน็ตจับสังเกตว่าหนุ่มวาดิมอันฟอลโลว์อินสตาแกรมสาวซาร่า โดยเธอเผยว่าไม่ได้ฟอลโลว์กันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แต่มีอินสตาแกรมที่เป็นไพรเวทเอาไว้คุยกันแค่สองคนเท่านั้น ก่อนจะยืนยันว่าความสัมพันธ์กับฝ่ายชายปกติดี ไร้ปัญหา ตอนนี้รอเจอแฟนหนุ่มในเดือนก.พ. ปีหน้า(2564) ส่วนเรื่องแต่งงานยังไม่ได้คุยกันจริงจัง :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 826 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม