“เจิ้งส่วง” งานหด! หลังมีข่าวทิ้งลูกอุ้มบุญไว้อเมริกา

นางเอกดังแดนมังกร “เจิ้งส่วง” วัย 30 ปี ถูกแบรนด์แฟชั่นหรู “Prada” ประกาศตัดขาด ทั้งที่เพิ่งแต่งตั้งเธอเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ได้แค่สัปดาห์เดียว หลังมีข่าวว่าเธอทิ้งลูกที่เกิดจากการอุ้มบุญถึง 2 คนไว้ที่สหรัฐอเมริกา 


แน่นอนว่าตอนนี้จีนถือเป็นตลาดหลักของธุรกิจแฟชั่น และชาวจีนคาดหวังให้คนดังรวมถึงแบรนด์สินค้าเป็นแบบที่ดีแก่สังคม ดังนั้น Prada จึงไม่อยากพัวพันกับข่าวฉาวอยู่แล้ว  ไม่แค่ Prada แต่สินค้าแบรนด์อื่น รวมถึงสื่อทั้งหลายก็ออกตัวไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับเจิ้งส่วง เช่นกัน

ตอนนี้ภาพลักษณ์นางเอกใส ๆ  ของเจิ้งส่วง ต้องป่นปี้ทันทีที่อดีตสามี “จางเหิง แฉแหลกว่า เธอใจดำทิ้งลูกที่เกิดจากการอุ้มบุญในปี 2019 และ 2020 จนเขาจำเป็นต้องอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เพื่อดูแลลูกทั้งสองคน ข่าวของเจิ้งส่วง กลายเป็นประเด็นระดับชาติในแดนมังกรไปแล้ว เพราะการอุ้มบุญถือเป็นเรื่องต้องห้ามในจีน แม้เจิ้งส่วงจะย้ำว่าเธอไม่ได้ละเมิดกฎหมายในจีนหรือสหรัฐอเมริกา แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าข้อกล่าวหานี้จริงหรือไม่ ทำให้เจิ้งส่วง งานเข้าเต็ม ๆ เพราะรัฐบาลจีนเตรียมตรวจสอบเรื่องอุ้มบุญอย่างจริงจัง


************************** 

นักร้องคันทรีย์ “ดอลลี พาร์ตัน” วัย 75 ปี ก็ต้องสูญเสียน้องชาย “แรนดี้” หลังถูกมะเร็งร้ายคร่าชีวิตในวัย 67 ปี โดยดอลลี ซึ่งมีพี่น้องรวม 12 คน ก็เชื่อว่าแรนดี้ ไปสู่สุขคติในอ้อมกอดของพระเจ้า และได้อยู่พร้อมหน้าสมาชิกของครอบครัวคนอื่นที่ล่วงหน้าไปก่อนเขาแล้ว ดอลลี ย้ำว่าเพลง “Old Flames Can’t Hold a Candle To You” ที่เธอร้องร่วมกับน้องชาย ถือเป็นผลงานชิ้นสำคัญในอาชีพนักร้องของเธอตลอดมาและตลอดไปด้วย

เข้าชม 502 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ