“เอลตัน จอห์น” ปรับความเข้าใจอดีตภรรยาแล้ว หลังถูกฟ้อง

เซอร์เอลตั้น จอห์น สงบศึกกับอดีตภรรยา Renate Blauel ที่เคยใช้ชีวิตคู่กันเมื่อปี 1984-1988 หลัง Blauel ยื่นฟ้องเอลตั้น ว่าละเมิดข้อตกลงของการหย่า ด้วยการเอาเรื่องในมุ้งสมัยทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันไปเปิดเผยในพ็อคเก็ตบุ๊คของตัวเอง และในหนัง จนทำให้เธอได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจ จึงขอเรียกร้องเงินค่าเสียหายเป็นเงิน 120 ล้านบาทนั่นเอง โดยเอลตั้น ส่งตัวแทนมาชี้แจงว่า เขากับ Blauel เจรจาปรับความเข้าใจกันได้ลงตัวแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ ทั้งสองฝ่ายจะไม่พูดพาดพิงถึงอีกฝ่ายอีก เพื่อเคารพในความเป็นส่วนตัวของกันและกัน


***************************

ถึงยอดผู้ป่วยโควิด-19 ในประเทศอินเดีย จะทะลุ 7 ล้าน 3 แสนคนไปหมาดๆ และมีแนวโน้มว่าตัวเลขจะเพิ่มขึ้นจนแซงหน้าสหรัฐอเมริกา กลายเป็นประเทศที่มีผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสูงที่สุดในโลกเร็วๆนี้ แต่รัฐบาลอินเดียก็อนุญาติให้โรงหนังสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังจากที่ต้องปิดมานานถึง 7 เดือน แต่ต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคระบาด ทั้งการจำกัดจำนวนผู้ชม ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย จัดรอบฉายหนังไม่ให้เกิดความแออัด ไปจนถึงตรวจวัดอุณหภูมิก่อนใช้บริการ เป็นต้น ถึงอย่างนั้น พื้นที่ที่ยังมีความเสี่ยงสูง อย่าง มุมไบ ก็ยังไม่ให้เปิดโรงหนัง เพราะหวั่นการแพร่ระบาดของโรคนั่นเอง


หนุ่มหล่อเสียงดี “ชอว์น เมนเดส” ที่เตรียมส่งภาพยนตร์สารคดีของตัวเอง In Wonder ซึ่งมีที่มาจากชื่ออัลบั้มชุดล่าสุดของเขา Wonder ลงแอปพลิเคชั่นสตรีมมิ่งชื่อดัง Netflix ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ โดยสารคดีเรื่องนี้จะโชว์ตัวตนของนักร้องคนดัง และย้อนเวลาไปดูการเติบโตและเส้นทางบนถนนสายดนตรีของเขา “ชอว์น” ทวีตข้อความบอกว่าเขาอยู่กับสารคดีเรื่องนี้มานานและตื่นเต้นมากที่ในที่สุดแฟนๆจะได้ชมมัน ส่วนอัลบั้มเต็มจะได้ฟังกันในวันที่ 4 ธันวาคม 2563


เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม