หล่อระเบิด “ชอว์น เมนเดส” กับผมทรงใหม่ โบกมือลาผมยาวหยิกหยอย


“ชอว์น เมนเดส” นักร้องหนุ่มขวัญใจสาวเล็กสาวใหญ่ รวมทั้งแฟนสาว “คามิลลา คาเบลโล” เพิ่งจะโบกมือบ๊ายบายผมยาวหางม้า โดยเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา “ชอว์น” วัย 22 ปี ที่ไว้ผมยาวหยักศกมานานหลายเดือนในช่วงที่อยู่ในระหว่างการกักตัวหยุดเชื้อได้โพสต์รูปตัวเองในลุคส์ผมสั้นสุดสดชื่นผ่านอินสตาแกรมสตอรี่
.
โดย “ชอว์น” เขียนแคปชั่นว่า “ลาก่อนผมยาว” ในภาพบูมเมอแรงเซลฟี่และแท็กไปที่ช่างผมคนดัง “แอนนา เบอร์นาเบ” ว่า “คุณยอดเยี่ยมที่สุด” ย้อนกลับไปเมื่อเดือนตุลาคม “เกร็ก เจมส์” ดีเจคนดังจาก BBC Radio ได้โพสต์ข้อความที่แคปจากบทสนทนาของเขาและ “ชอว์น” ที่เปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ใต้ผมหยิกเป็นลอนของนักร้องหนุ่ม โดยเขาบอกว่าที่ผมเขาเป็นลอนสวยเพราะใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม Moroccan Hydrating Cream เพื่อล็อกลอนให้หยิกเด้งอยู่ได้นานนั่นเอง
.
ถึงตอนนี้เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Wonder จะไม่ได้เป็นหนุ่มเซอร์ผมยาวแล้ว แต่ก่อนหน้านี้เขาก็โพสต์รูปกับผมทรงเก่ากระชากใจแฟน ๆ ในอินสตาแกรมหลายรูป แต่ดูเหมือนสาว ๆ จะสนใจรูปที่เขาถอดเสื้อโชว์กล้ามล่ำ ๆ มากกว่าดูทรงผมประบ่านะจ๊ะ

ข่าว yahoo ภาพ shawnmendes/instagram
https://www.yahoo.com/entertainment/shawn-mendes-just-cut-quarantine-231700514.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR0lS4t4KbjbBHa_3I7FymBXp2_lNFmJafPxcKiBaJmmuj9tIRvE2Y5C3e8


เข้าชม 554 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม