“BTS” ขึ้นกล่าวที่ทำเนียบเกาหลี เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติ

บอยแบนด์เกาหลี BTS ขอส่งสารถึงเหล่าอาร์มี่รุ่นเยาว์ เนื่องในวันเยาวชนแห่งชาติเกาหลี 19 กันยายน ซึ่งถูกกำหนดขึ้นครั้งแรกในปีนี้ โดย 7 หนุ่ม BTS ที่ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนเยาวชน ขึ้นกล่าวที่ทำเนียบประธานาธิบดีเกาหลี ก็เล่าถึงความรู้สึกสับสน และกดดัน ในวันที่ความสำเร็จพุ่งเข้าหาตั้งแต่ปี 2018 เพราะรู้ดีว่าทุกอย่างไม่ยั่งยืน แต่พวกเขาก็เลือกเดินตามความฝันอย่างกล้าหาญ และเชื่อมั่นในกันและกัน จนในที่สุดวันนี้ BTS ก็มาถึงจุดที่ไกลยิ่งกว่าเดิม หนุ่มๆ อยากให้เรื่องราวของพวกเขาเป็นพลังแก่เยาวชนทุกคนที่อาจจะต้องเผชิญกับความยากลำบากนั่นเอง ก่อน 7 หนุ่มจะมอบแคปซูลกาลเวลาสีม่วง แด่ประธานาธิบดี มูนแจอิน เพื่อกลับมาย้อนรำลึกถึงวันนี้อีกครั้งใน 19 ปีข้างหน้า


************************* 

อดีตคู่รักสะท้านโลก แบรด พิตต์ กับ เจนนิเฟอร์ อนิสตั้น คืนจอร่วมกัน แถมยังต้องมีบทให้อนิสตั้น หยอดคำหวานใส่แบรด จนแฟนคลับคู่นี้แอบฟินหนักมากซะด้วย แต่งานนี้ แบรด กับ พิตต์ ไม่มาแค่ 2 ต่อ 2 ขอแท็กทีมกองทัพดาราแถวหน้า ทั้ง ฌอน เพนน์ / จูเลีย โรเบิร์ต / แมทธิว แมคคอนาเฮย์ จอห์น เลเจนด์ ไชอา ลาเบิฟ และอีกเพียบ มาร่วมเฟรม แต่อยู่กันคนละที่ เพื่อเล่าเรื่อง Fast Times at Ridgement High ให้แฟนๆได้ฟังผ่านระบบ Facebook และ Tik Tok หวังระดมเงินสู้ภัยโควิด-19 นั่นเอง


นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 44 ปี แดนนี่ มาสเตอร์สัน จากซีรีส์ตลก That ‘70s Show ที่เดินทางมาขึ้นศาลเพื่อต่อสู้คดีข่มขืนผู้หญิงถึง 3 คน ระหว่างปี 2001 -2003 ท่ามกลางเพื่อนพ้องและผู้สนับสนุนที่พร้อมาเป็นกำลังใจให้เขา โดย แดนนี่ ยืนกรานปฏิเสธ ขณะที่ ทนายความก็มั่นใจว่ามีหลักฐานจะช่วยยืนยันความบริสุทธิของแดนนนี่ได้แน่นอน แต่ถ้าศาลพิจารณาว่าเขามีความผิดจริง มีสิทธิเจอโทษสูงสุดคือจำคุก 45 ปีเลยทีเดียว


เข้าชม 245 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม