“บริทนีย์ สเปียร์ส” ไม่อยากให้พ่อเป็นผู้คุ้มครองทางกฎหมายแล้ว

นักร้องแถวหน้า บริทนีย์ สเปียร์ส ยื่นเรื่องต่อศาล ไม่อยากอยู่ในการดูแลของพ่อแล้ว หลังเจมส์ สเปียส์ ทำหน้าที่ผู้คุ้มครองที่มีอำนาจตัดสินใจทั้งเรื่องส่วนตัว การงาน และการเงินทั้งหมดของลูกสาวคนดังมาตั้งแต่ปี 2008 จนกระทั่งปีก่อนที่ เจมส์ มีปัญหาเรื่องสุขภาพจึงส่งต่อหน้าที่นี้ให้ Jodi Montgomery ชั่วคราว แต่ Jodi จะสิ้นสุดอำนาจตามคำสั่งศาลในวันที่ 22 สิงหาคมนี้แล้ว โดยบริทนีย์ อยากให้ Jodi มารับหน้าที่นี้แบบถาวรแทนพ่อไปเลย เนื่องจากตอนนี้ บริทนีย์ มีวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไปจากเดิม ไม่เหมือนเมื่อ 10 กว่าปีก่อนที่ เจมส์ มาช่วยทำให้ชีวิตของเธอเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น ถึงอย่างนั้น บริทนีย์ ระบุในเอกสารชัดเจนว่า ยังไม่มีแผนหวนคืนเวทีเร็วๆนี้ หลังจากที่เจ้าตัวยกเลิกแผนการโชว์ที่ลาสเวกัสไปแล้วเมื่อปีก่อน ขณะที่ เจมส์ สเปียส์ ยังคงไม่ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้


*******************

หนังทุนสร้าง 200 ล้านเหรียญเรื่อง Tenet ของผู้กำกับคริสโตเฟอร์ โนแลน ก็พร้อมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา เร็วขึ้นกว่าเดิม เป็น 31 สิงหาคม ก่อนลงจอในวงกว้างจริงๆ วันที่ 3 กันยายน เพื่อหวังช่วยผยุงธุรกิจโรงหนังที่เพิ่งกลับมาเปิดให้บริการใหม่ หลังเจอโควิด-19 พ่นพิษมา 5 เดือนเต็ม หนังเรื่อง Tenet จะเป็นหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์เรื่องแรกที่จะเข้าฉาย นับตั้งแต่เจอวิกฤติโรคระบาดมาตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม โดยที่ผ่านมา โรงหนังก็ต้องหาทางออกด้วยการหยิบหนังดังในอดีตมาดึงผู้ชมกลับเข้าโรง แต่ก็อาจจะไม่ช่วยอะไรมากนัก ถึงอย่างนั้น ผู้ชมกว่า 70 ประเทศทั่วโลก จะสามารถสนุกไปกับหนังเรื่อง Tenet ได้ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคมแล้ว

********************** 

ข่าวลือที่น่าจะจริงของลูกชายคนโตตระกูลเบคแฮม อย่าง บรูคลิน ที่เพิ่งหมั้นกับแฟนสาว นิโคลา เพลท์ซ ไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ดูท่าคู่นี้จะไม่อยากรอนาน แอบควงคู่วิวาห์หวานกันไปแล้วแบบเป็นส่วนตัว เมื่อจู่ๆ บรูคลิน ก็ไปคอมเมนต์ใต้รูปในอินสตาแกรมของ นิโคลา ว่า ภรรยาผม ซึ่งก็ทำให้หลายคนมั่นใจว่า ทั้งคู่ซุ่มแต่งงาน เปลี่ยนสถานะจากคู่หมั้นเป็นสามีภรรยากันแล้วแน่เลย


https://dai.ly/x7vo5jl
เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม