“โจลี่”บริจาคเงินเพื่อจัดหาอาหารให้เด็กยากไร้



เรื่องรักเด็กต้องยกให้นางเอกลูกดก แองเจลิน่า โจลี่ ที่บริจาคเงิน 32 ล้านบาท ให้กับองค์กร No Kid Hungry เพื่อช่วยเหลือเรื่องอาหารกลางวันของเด็กนักเรียน    โดยโจลี่ เผยผ่านแถลงการณ์ว่า ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา เด็กพันล้านคนไม่สามารถไปโรงเรียนเพราะวิกฤติโควิด-19   ซึ่งก็มีเด็กจำนวนไม่น้อยที่ต้องพึ่งอาหารของทางโรงเรียน และองค์กรดังกล่าวจะช่วยให้เด็กเหล่านี้อิ่มท้องในสถานการณ์นี้ให้ได้มากที่สุด   / ไม่แค่เรื่องอาหารการกิน แต่โจลี่ ยังสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับเด็กในอัฟกานิสถาน / กัมพูชา /เคนยา และนามิเบีย ผ่านหน่วยงานของสหประชาชาติ  เพื่อให้พวกเขายังคงได้รับความรู้ในช่วงที่โลกต้องเผชิญกับโรคระบาดหนักด้วยค่ะ


********************** 

ส่วนนางเอกแถวหน้า อีแวนเจลีน ลิลลี่ ก็ออกมาขอโทษ หลังแสดงความเห็นในโซเชียลเมื่อวันที่ 16 มีนาคมทำนองว่าเธอให้คุณค่ากับเสรีภาพ และยังคงจะใช้ชีวิตตามปกติ  จนเจอดราม่าหนักว่า นางเอก   Ant-Man ไม่ให้ความสำคัญกับการรักษาระยะห่างทางสังคม และการกักตัวเอง ทั้งที่ไวรัสกำลังระบาดหนัก   / โดย ลิลลี่ สำนึกผิดกับคำพูดที่ดูทะนงตนของตัวเองตอนนั้น ทั้งยังอยากขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 ทุกคน  เมื่อ 10 วันก่อนเธอแค่คิดว่าอยากรู้สึกสงบในช่วงที่ทุกคนหวาดผวา   แต่ตอนนี้เธอและครอบครัวเห็นถึงความสำคัญของการกักตัวเองและกำลังทำอยู่    เหนือสิ่งอื่นใด ในช่วงวิกฤติเธอก็ยังได้เห็นน้ำใจของผู้คน ที่พยายามส่งต่อกำลังใจให้กัน  และเธอก็อวยพรให้ทุกคนผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยกันค่ะ 

****************************


ปิดท้ายด้วยการประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตในแถบอเมริกาเหนือของบอยแบนด์เคป็อป BTS เพราะไม่สามารถต้านไวรัสได้จริงๆ  ทั้งที่ 7 หนุ่มมีคิวเปิดฉากความมันส์ในวันที่ 25 เมษายน และยิงยาวไปถึงเดือนมิถุนายน  โดยต้นสังกัด Big Hit Entertainment   ก็ยังตอบไม่ได้ว่าจะเลื่อนไปเป็นเมื่อไรแทน เพราะต้องพิจารณาสถานการณ์กันไปเรื่อยๆ    ซึ่งการประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตแถบอเมริกาเหนือของวง BTS  มีขึ้น หลังจากยอดผู้ติดเชื้อในสหรัฐอเมริกาพุ่งขึ้นมาแซงหน้าจีน จนยืนหนึ่งกลายเป็นประเทศที่มียอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 สูงสุดไปแล้ว

เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม