เอ๊ะยังไง! เพจดังปล่อยภาพหลุด หน้าคล้าย พีเค ปิยะวัฒน์ ควงสาวกินข้าวที่พัทยา?

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับปมข่าวฉาวของพิธีกรดัง พีเค ปิยะวัฒน์ หลังได้ออกมาประกาศเลิกยุ่งจริงกับ โจลี่ เหงียน นางแบบสาวเวียดนามแบบ 100%  บอกไม่มีทางกลับไปแน่นอน พร้อมยืนยันตัวเองไม่ใช่สตอล์กเกอร์อย่างที่ถูกอีกฝ่ายแฉ และอันฟอลโลว์ โจลี่ จากอินสตาแกรมแล้ว


ต่อมา พีเค ได้เปิดใจถึงโอกาสกลับมารีเทิร์นกับอดีตภรรยา โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เผยว่า ยังคุยกันตลอด ยังดูแลหมาด้วยกัน ถามเสมอว่าจีบใหม่ได้ไหม ซึ่ง โยเกิร์ต ตอบกลับมาว่า ยังไม่ใช่ตอนนี้ แต่ตนก็หวังจะได้ใช้ชีวิตด้วยกัน เพราะเขาคือคนที่อยากเห็นหน้าในทุกเช้า ขอโทษและยอมรับความผิดตลอดเวลา

ล่าสุดเพจดัง บันเทิงหน้าตุ๊ด ก็ได้ออกมาทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่อีกครั้ง ด้วยการปาภาพหลุดชายหญิงสองคนกำลังนั่งทานข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ชายนั้นมีลักษณะรูปร่างหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับ พีเค อย่างมาก ซึ่งเพจได้ระบุแคปชันสั้น ๆ ว่า “ยางงายเอ่ย” และยังได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “แหล่งข้อมูลบอก พิกัดพัทยา วันนี้ (12 พ.ค. 2567) ร้าน Pippa เวลา 18.30 น.”


งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น อาทิ มาเร็วไป เดี๋ยวมาใหม่ , ขอให้มูฟออนได้ไว ๆ ค่ะ , ตามไม่ทันพี่เค้าจริง ๆ , ทานข้าวกับเพื่อน , ซูมปากแป๊บ , โปรดเซ็นเซอร์ตรงปากค่า , เขานั่งโต๊ะ 4 คน พวกแกอะคิดมาก , หน้าเหมือนม๊างงง , นี่ เบลอหน้าจอละใช้ไหมนี่ มองจากดาวอังคารก็รู้นะ , ตัวอ่ะ move on แล้ว แต่ปากยังทำทรงอยู่ พูดอีกอย่าง ทำอีกอย่าง ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 647 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม