“เอ็ด ชีแรน” พักไมค์ไปใช้ชีวิต

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม เอ็ด ชีแรน ประกาศพักไมค์รอบใหม่ หลังปล่อยอัลบั้มชุดที่สาม  Divide พร้อมเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตแบบแน่นๆ 2 ปีเต็ม   โดย เอ็ด บอกว่า ได้เวลาที่เขาควรจะไปออกไปเห็นโลกในมุมใหม่ๆ  ทั้งยังสัญญาเขาจะกลับมาพร้อมงานเพลงใหม่ๆ แน่นอน    นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เอ็ด  ขอพักงานเพื่อไปหาแรงบันดาลใจ  เพราะก่อนเขาจะส่งอัลบั้มชุดที่ 3 จนดังเปรี้ยงเมื่อปี 2017 เจ้าตัวก็ขอไปใช้ชีวิตของตัวเอง   ที่สำคํญ  เขายังสามารถใช้ชีวิตแบบสวยๆ โดยไม่ต้องทำงานได้อีกพักใหญ่  เพราะนิตยสาร Heat เคยคำนวณว่า เขามีทรัพย์สินมูลค่ากว่า 6600 ล้านบาท ติดโผดาราเมืองผู้ดีอายุน้อยกว่า 30ปีที่รวยที่สุดประจำปี 2019 นั่นเองค่ะ 


*******************

ส่วนนางเอกหนัง Wonder Woman  สาวกัล กาด็อท  เตรียมหยิบนิยายรักที่ถูกแบนในประเทศอิสราเอล บ้านเกิดของเธอ  มาสร้างเป็นหนัง  โดยที่เธอและสามี ร่วมเป็นหนึ่งในผู้อำนวยการสร้าง      นิยายที่ว่าคือเรื่อง Borderlife ที่เล่าถึงความรักของหญิงสาวชาวอิสราเอลกับหนุ่มปาเลสไตน์ ที่ต้องประคับประคองกันไป ท่ามกลางความขัดแย้งระหว่างสองครอบครัว     งานนี้ยังตอบไม่ได้ว่า  สาวกัล จะโดดมาแสดงนำในหนังเองด้วยหรือเปล่าค่ะ 


*******************

ขณะที่ ไมโครโฟนของ 7 หนุ่มเกาหลีวง  BTS เคยใช้ระหว่างเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตระหว่างปี 2017-2019  ถูกนำออกประมูลทางออนไลน์ปลายเดือนหน้า  ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่มีการประมูลของเกี่ยวกับบอยแบนด์เกาหลีอินเตอร์    โดยศูนย์การประมูลจูเลี่ยน ก็ภูมิใจนำเสนอว่า ไมค์ทุกตัวมีลายเซ็นของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งจะทำให้มูลค่าเพิ่มสูงขึ้นไปอีก จนน่าจะได้ราคาพุ่งไปถึงครึ่งล้าน   นอกจากไมโครโฟนของวง BTS แล้ว  ยังมี กีต้าร์ของศิลปินดังทั้งเทเลอร์ สวิฟท์ / แฮร์รี่ สไตล์ / เดฟ โกรล์ และ พีท ทาวเซนด์  เพื่อหาทุนเข้าองค์กรการกุศล MusiCares นั่นเอง

เข้าชม 19 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม