รอดูเลย 2 นางเอก “คังคุไบ – วันเดอร์วูแมน” ประกบพระเอก 50 Shades of Gray

คืบหน้าหนัง Heart of Stone ที่ค่ายหนัง Skydance จับนางเอกฮอตจากแดนภารตะ “อาเลีย บาตต์” จากหนังดังคุณโสนักต่อสู้เพื่อสิทธิสตรี “คังคุไบ” มาประกบนางเอกสวยสับ “กัล กาด็อต” จาก Wonder Woman และพระเอกหุ่นแซ่บ “เจมี่ ดอร์แนน” จากหนังรักติดเรต 50 Shades of Gray ซึ่งจะฉายทางระบบสตรีมมิ่ง Netflix เร็ว ๆ นี้


ล่าสุดสาว “อาเลีย” ก็ปิดจ๊อบการถ่ายทำในส่วนของเธอแล้ว โดยเจ้าตัวโพสต์รูปคู่นางเอกรุ่นพี่ “กัล กาด็อต” และทีมงานบางส่วนอวดแฟน ๆ ในอินสตาแกรม พร้อมข้อความอำลากองถ่ายว่าประทับใจอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ “กัล” และ “เจมี่” รวมถึงผู้กำกับ “ทอม ฮาร์เปอร์” และทีมงานทุกคน เป็นประสบการณ์ยอดเยี่ยมที่เธอจะไม่มีวันลืมแน่นอน  

ซึ่งแน่นอนว่า “กัล กาด็อต” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าคิดถึงเธอเช่นกัน ส่วน “เจมี่” ที่ไม่ได้ร่วมถ่ายทำฉากสุดท้ายกับ “อาเลีย” ด้วยก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าสนุกที่ได้ร่วมงานกับเธอเช่นกัน แถมพระเอกคุณพ่อลูกสามยังอวยพรให้ “อาเลีย” โชคดีกับเบบี๋ในท้องด้วย เพราะรู้ว่า “อาเลีย” อุ้มท้องลูกคนแรกอยู่ขณะถ่ายทำหนังเรื่องนี้


Heart of Stone เป็นโปรเจ็กต์ที่ค่าย Skydance คาดหวังว่าจะปังปั๊วะจนขึ้นแท่นหนังแฟรนไชส์ที่จะมีตามมาอีกหลายภาค โดยตัวละครหลักคือ “เรเชล สโตน” ที่รับบทโดย “กัล กาด็อต” นักสืบอัจฉริยะขององค์กรทรงอิทธิพลของโลก ขณะที่ “อาเลีย” รับบทเป็น “มายา ซิงห์” นักสืบฝีมือฉกาจลูกครึ่งอินโด-อเมริกัน

โปรเจกต์หนังเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อ “กัล กาด็อต” เซ็นสัญญารับบทนำเมื่อปลายปี 2020 จากนั้นจึงได้ตัวผู้กำกับและแคสติ้งนักแสดงคนอื่น ๆ เริ่มเปิดกล้องถ่ายทำที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนมีนาคมปีนี้ (2022) จากนั้นก็ย้ายกองไปถ่ายทำกันที่กรุงเรกยาวิกของไอซ์แลนด์ และหลังจากนี้จะไปถ่ายที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกสต่อไป แต่ยังไม่กำหนดโปรแกรมฉายทาง Netflix.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : deadline / IG:aliaabhatt / IG:gal_gadot/IG:jamiedornan


เข้าชม 1,079 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม