“ว่าน-ฟาง” โชว์หวาน ในซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” พร้อมรับชม EP.1 เสาร์ที่ 29 กรกฎาคมนี้

เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮือฮาสุด ๆ ใครจะคิดว่าคู่รักตัวจริงอย่าง “ว่าน – ธนกฤต พานิชวิทย์” และ “ฟาง – ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์” จะยอมเล่นซีรีส์คู่กันเป็นครั้งแรกใน “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์” บทบาทในเรื่องสาว “ฟาง” รับบทเป็น “เจน” เจ้าของร้านคาเฟ่ที่สนิทกับหนุ่ม “ว่าน” ซึ่งรับบทเป็น “เตอร์” ข้าราชการหนุ่มกรมชลประทานในพื้นที่ งานนี้ดูเหมือนต่างฝ่ายจะมีใจให้กันแต่ไม่มีใครกล้าบอก ด้วยเป็นหวานใจตัวจริงหลายคนจึงต่างจับตามองไม่เว้นแม้แต่คนในกองถ่าย ที่แอบลุ้นเห็นโมเม้นต์นอกจอของทั้งคู่ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเพราะแม้จะผ่านเวลา 7 ปีแล้ว แต่ยังมีมุมน่ารักให้ได้แซวกันไม่น้อยเลย


เบื้องหลังการถ่ายทำที่ “ว่าน-ฟาง” มีคิวถ่ายด้วยกัน ทุกคนมักจะเห็นหนุ่ม “ว่าน” มารอ “ฟาง”แต่งหน้าอยู่บ่อยๆ บางครั้งแต่งเสร็จก็ชม แต่ด้วยความเป็นหนุ่มขี้เล่นก็จะมีมุมแกล้งแซวบ้าง “แต่งหน้าสวย ดูคอด้วยนะ” แล้วก็เดินไปเข้าฉาก ทิ้งให้สาว “ฟาง” ที่แม้จะแอบโมโหแต่ก็อดขำไม่ได้ ยิ่งพอพักทานข้าว ทั้งคู่จะผลัดกันดูแลอาหารให้กันและกัน เพราะบางเมนู “ว่าน” ชอบ บางเมนู “ฟาง” ชอบ โดยส่วนใหญ่จะรอรับประทานอาหารพร้อมกัน เรียกว่าทั้งคู่ใส่ใจกันเรื่องเล็กๆ น้อยๆ กันจริง ๆ ความน่ารักของทั้งคู่ยังไม่จบเพราะแม้คิวถ่ายใครหมดก่อน ก็จะรอกลับบ้านพร้อมกันเสมอไม่ว่าจะดึกแค่ไหนก็ไม่หวั่น สาว “ฟาง” กระซิบบอก “คบกันมานานแล้วมุมหวือหวาไม่ค่อยมีแต่จะเป็นความมั่นคงมากกว่า” ทำเอาทุกคนยิ้มไปตามๆ กันกับมุมอบอุ่นของทั้งคู่ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” จะมีมุมให้คนดูได้อินไปกับความน่ารักของตัวละคร “เจน-เตอร์” กันทั้งเรื่อง คู่นี้จะลงเอยกันอย่างไร แอบบอกว่ามีลุ้นถึงโมเมนต์ที่อยากเห็นในชีวิตจริงกันด้วย โดย EP1 ตอน “หนีบ้างก็ได้ ไม่ใช่เรื่องผิด” เปิดเรื่องด้วย “ท็อป” ทำร้านเหล้าเจ๊ง หมดที่พึ่ง เพื่อนอีกสองคน คือ “กันต์” กับ “ฟิล์ม” ก็จนตรอกไม่ต่าง ความเบิร์นเอ้าท์จึงพา 3 คน ไปพึ่ง “ยายทับ” ยายของ “ท็อป” ที่เปิดโฮมสเตย์อยู่ที่นครนายกเมื่อมาถึงต้องรับบทลูกจ้างยายทับ ถูกใช้งานสารพัด ทำเอาอยากจะหนีกลับเมืองกรุงทุกวัน ที่นี่ทั้ง 3 ได้เจอสาวติ๊กตอกเกอร์จอมวุ่นวาย อย่าง “เบล” และเจอ “พี่เตอร์” ข้าราชการหนุ่มกรมชลประทานผู้รอบรู้ที่ยายคอยให้มาคุมความประพฤติของแก๊งชาวกรุง!

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกของซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ” ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 กด 30 เริ่มตอนแรก 29 กรกฎาคมนี้

เข้าชม 670 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม