คนร้ายจ่อยิงทีมงานกองถ่าย “นาตาลี พอร์ตแมน” ที่แท้เป็นพ่อค้าท้องถิ่น

คืบหน้าเหตุคนร้าย 2 คนใช้อาวุธปืนขู่กรรโชกทรัพย์ทีมงานกองถ่ายซีรีส์ Lady in the Lake ที่มีนางเอกชื่อดัง “นาตาลี พอร์ตแมน” ร่วมแสดงด้วยเมื่อวันก่อน


ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งไม่ใช่นักเลงหรือโจรมืออาชีพ แต่เป็นพ่อค้าวัย 43 ปีที่เปิดร้านขายเสื้อผ้าอยู่บริเวณนั้นที่มาเรียกร้องขอเงินชดเชยรายได้ เพราะการปิดพื้นที่เพื่อถ่ายทำซีรีส์ดังกล่าวส่งผลกระทบให้เขาไม่สามารถเปิดร้านได้ จึงมาเจรจาขอเงินชดเชยรายได้กับทีมงานและผู้จัดการด้านความปลอดภัยของกองถ่าย โดยยืนยันว่าเขาเพียงยืนรอเอกสารจ่ายเงินชดเชยรายได้เป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น

ถึงอย่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเดินหน้าสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องต่อไป เพราะทีมงานกองถ่ายยังให้การสับสนอยู่ โดยบางคนอ้างว่าเห็นคนร้ายมีอาวุธปืนแต่ต่อมาก็กลับคำให้การโดยบอกว่ามีแค่คนขับรถคนเดียวเท่านั้นที่เห็นปืน ขณะที่บางคนอ้างว่าคนร้ายขู่รีดเงิน 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1.8 ล้านบาท แต่บางคนก็บอกว่าเรียกเงินเพียง 4,000 เหรียญ หรือแค่แสนกว่าบาทเท่านั้น แต่ที่แน่ ๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นก่อนที่นักแสดงและทีมงานส่วนใหญ่จะเดินทางมาถึงสถานที่ถ่ายทำ และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yahoo / thehollywoodreporter

เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม