โจรชักปืนขู่เรียกเงิน! ทำกองถ่ายซีรีส์ “นาตาลี พอร์ตแมน” ชะงัก โร่แจ้ง ตร. วุ่น

กองถ่ายซีรีส์ Lady in the Lake ที่มีนางเอกออสการ์ “นาตาลี พอร์ตแมน” ร่วมแสดงด้วย เจอนักเลงเจ้าถิ่นในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา ชักปืนขู่กรรโชกเงินจนต้องพักกองถ่ายเพื่อความปลอดภัย


เหตุเกิดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (26 ส.ค.65) จู่ ๆ ก็มีนักเลงเจ้าถิ่น 2 คนมาขู่คนขับรถของกองถ่าย เรียกเงิน 50,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1.8 ล้านบาทแลกกับการถ่ายทำต่อไปได้ โดยโจรคนหนึ่งเล็งปืนมายังคนขับรถของกองถ่าย แต่คนขับรถปฏิเสธที่จะให้เงิน  โจรจึงขู่ว่าจะกลับมาอีกครั้งในช่วงค่ำและจะยิงคนในกองถ่ายหากยังไม่ยอมจ่ายเงิน

ทำเอาทีมงานต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รับรู้สถานการณ์ และเปลี่ยนสถานที่ถ่ายทำทันที โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่ไม่มีรายงานว่านางเอกดังอยู่ในกองถ่ายขณะเกิดเหตุหรือเปล่า


ค่าย Endeavor Content ผู้สร้างซีรีส์ดังกล่าวร่อนแถลงการณ์ผ่านสื่อ The Hollywood Reporter ระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจบัลติมอร์กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอยืนยันว่าความปลอดภัยของทุกคนในกองถ่ายสำคัญที่สุด ซึ่งการถ่ายทำจะดำเนินต่อไปภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดยิ่งขึ้น เพราะยังไงก็ตามซีรีส์เรื่องนี้ยังต้องถ่ายทำในหลากหลายสถานที่ของบัลติมอร์ต่อไป

Lady in the Lake สร้างจากนิยายขายดีของ “ลอร่า ลิปป์แมน” กับเรื่องราวย้อนยุคที่เกิดขึ้นในบัลติมอร์ช่วงทศวรรษ 1960 เมื่อเหตุฆาตกรรมผลักดันให้คุณแม่ยังสาว “แมดดี้ ชวาทซ์” ที่นำแสดงโดย “นาตาลี พอร์ตแมน” ต้องสร้างตัวตนขึ้นมาใหม่เป็นนักข่าวสายอาชญากรรม ซึ่งต้องเข้าไปพัวพันกับผู้หญิงอีกคนที่มีหลายอาชีพบังหน้าและปกปิดสถานภาพการเป็นแม่ ทั้งยังอยู่ในองค์กรลับอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ไม่นานก็เพิ่งเกิดเหตุการณ์ทำนองเดียวกันกับกองถ่ายซีรีส์ FX’s Justified: City Primeval ในชิคาโกเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพราะมีรถ 2 คันขับไล่ยิงกันมาแล้วชนเข้ากับที่กั้นของกองถ่าย จนต้องหยุดการถ่ายทำชั่วคราว เพื่อความปลอดภัยของทุกคน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : thehollywoodreporter / yahoo

เข้าชม 146 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม