เจอกันจริงปังแน่! “ลุ้น “ซงฮเยคโย – ฮันโซฮี” เชือดเฉือนฝีมือในซีรีส์สุดระทึก

ทำเอาคอซีรีส์ทั่วเอเชียตื่นเต้นไปตาม ๆ กัน เมื่อมีรายงานว่าผู้กำกับมากฝีมือ “อึ อึง บก” จากซีรีส์ฮิต Descendants of the Sun” ทาบ 2 นางเอกตัวท็อป คือซุปตาร์ตัวแม่ “ซงฮเยคโย” และนางเอกรุ่นน้องที่กำลังมาแรงสุด ๆ “ฮันโซฮี” มาปะทะบทบาทกันในซีรีส์แนวระทึกขวัญ The Price of Confession


แหล่งข่าวในสังกัด UAA ของนางเอกซุปตาร์ “ซงฮเยคโย” เผยว่าตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเจรจาจึงยังบอกรายละเอียดอะไรไม่ได้ ขณะที่ค่าย 9ato Entertainment ของ “ฮันโซฮี” บอกเลยว่านักแสดงสาวรับพิจารณาโปรเจกต์งานนี้ด้วยความยินดี

The Price of Confession เป็นเรื่องราวของ 2 สาวที่พัวพันกับคดีฆาตกรรม โดย “ซงฮเยคโย” รับท “อัน ยุน ซู” อาจารย์ด้านศิลปะที่อยากจะมีชีวิตที่เรียบง่ายสุขสงบ แต่ก็ต้องไปพัวพันกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เปลี่ยนชีวิตเธอไปอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเธอก็ต้องสตรองขั้นสุดเพื่อให้ผ่านสถานการณ์อันเลวร้ายไปให้ได้ ขณะที่ “ฮันโซฮี” รับบทสาวลึกลับนามว่า “โมอึน” ที่ไม่มีใครรู้ที่มาที่ไปเพราะเป็นพวกต่อต้านสังคมซึ่งทุก ๆ คนล้วนขยาดเธอ แต่เธอกลับยื่นมือไปเกี่ยวข้องกับ “ยุนซู” และพาไปสู่ชีวิตใหม่  


อุ่นเครื่องด้วยเรื่องย่อเพียงเท่านั้นก็ทำเอาแฟน ๆ ของ 2 นักแสดงสาวมากฝีมือตื่นเต้นกันสุด ๆ และลุ้นให้ทั้งคู่ตกปากรับคำแสดงจริง ๆ เพราะแค่ชื่อชั้นของทั้งสองสาวก็การันตีความสนุกเข้มข้นของซีรีส์เรื่องนี้ได้แล้วนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : inquirer / soompi / rappler / IG:kyo1122 / IG:xeesoxee

เข้าชม 1,056 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม