แฟน ๆ ดีใจเก้อ ต้นสังกัดยืนยัน “ซนเยจิน” ยังไม่ท้อง

ไม่ปล่อยให้ลือกันนาน เพราะหลังจากชาวเน็ตแห่แสดงความยินดีกับนางเอกคนสวย “ซนเยจิน” กับภาพที่เธอโพสต์ในอินสตาแกรมซึ่งเจ้าตัวใส่ชุดสบาย ๆ ทรงหลวมสีขาวจูงนุ้งหมาไปเดินเล่นชิล ๆ ที่สวนสาธารณะ ทำเอาหลายคนเข้าใจไปเองว่านางเอกคนสวยวัย 40 กะรัตกำลังจะมีเบบี๋ซะแล้ว บรรดาแฟนคลับเลยพรั่งพรูแสดงความยินดีกันยกใหญ่ ทำเอาค่าย MSTeam Entertainmen ต้นสังกัดต้องรีบออกมาสยบข่าวลือเป็นการด่วนว่า ข่าวลือ “ซนเยจิน” ตั้งท้องไม่เป็นความจริง และหากจะมีข่าวดี ทางค่ายจะประกาศข่าวอย่างเป็นทางการแน่นอน


นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวลือว่านางเอกคนสวยเตรียมเป็นคุณแม่ เพราะทันทีที่ “ซนเยจิน” ควงสามีสุดหล่อ “ฮยอนบิน” กลับจากฮันนีมูนที่สหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 11 เมษายนก็มาพร้อมข่าวลือว่าเธอกำลังจะมีเบบี๋ เพราะนางเอกคนสวยใส่เสื้อสเวตเตอร์โอเวอร์ไซซ์ชาวเน็ตจึงตีความว่าใส่บังพุงที่กำลังอุ้มท้องน้องอยู่หรือเปล่า?

แค่ข่าวลือแฟน ๆ ยังแห่ยินดีกันขนาดนี้ ถ้าคู่รัก “บิน-จิน” มีทายาทจริงเมื่อไหร่ แฟน ๆ ทั่วเอเชียคงแห่แสดงความยินดีกันอย่างท่วมท้นแน่นอน แถมไม่ต้องสงสัยเลยว่า “บิน-จิน” น้อยจะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหน เพราะดีเอ็นเอพ่อแม่เกรดเอ+++ขนาดเนี้ย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : dispatch / soompi / IG:yejinhand

เข้าชม 559 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม