ซีรีส์ Pachinko ซีซัน 2 มาแน่ อปป้า “อีมินโฮ” จะไม่มาได้อย่างไร

แฟนซีรีส์เกาหลีสายดราม่าเข้มข้นได้เฮกันถ้วนหน้า เมื่อระบบสตรีมมิ่ง Apple TV+ ประกาศชัดแล้วว่าจะเดินหน้าสร้างซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น Pachinko ซีซัน 2 ออกมาให้ชมกันอีกแน่นอนหลังซีซันแรกมีกระแสตอบรับดีเกินคาด


ไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังแว่วว่าอาจจะสร้างออกมาถึง 4 ซีซัน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิงเกาหลีคนหนึ่ง ที่เกิดมาในครอบครัวยากจน และถูกบังคับให้ย้ายไปอยู่ประเทศญี่ปุ่นในยุคที่แดนปลาดิบล่าอาณานิคมไปยังแดนกิมจิ ซึ่งเธอและครอบครัว ตลอดจนคนร่วมยุคต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก ไม่เพียงเนื้อหาเข้มข้นน่าติดตาม แต่การดำเนินเรื่องยังบอกเล่าอัตลักษณ์ทางวัฒานธรรม และการสื่อสารระหว่างวัยได้อย่างยอดเยี่ยม ผู้ชมนานาชาติจึงติดกันงอมแงม

ส่วนซีซัน 2 นี้ก็คาดว่านักแสดงหลักยังคงอยู่กันครบทีม โดยเฉพาะนางเอกต่างวัยของเรื่อง คือ “คิม มินฮา” และ “ยอน ยอ จอง” ที่แสดงเป็น “ซอนจา” ในช่วงวัยสาวและวัยชรา รวมถึงพระเอกหนุ่ม “อีมินโฮ” ที่หล่อเนี้ยบและฉีกคาแร็กเตอร์ไปจากที่แฟน ๆ คุ้นเคยก็ยังคงได้ไปต่อยาว ๆ แน่นอนเพราะเขาคือแม่เหล็กอันหนึ่งที่ขับเคลื่อนซีรีส์เรื่องนี้


โดยแหล่งข่าวเผยว่ากว่าจะได้ดู Pachinko ซีซัน 2 อาจจะปาเข้าไปปี 2024 โน่น เพราะบทยังไม่เสร็จง่าย ๆ เนื่องจากเป็นเรื่องราววัฒนธรรมผสมผสานที่ต้องใช้ถึง 3 ภาษา คือ เกาหลี ญี่ปุ่น และอังกฤษ นอกจากนี้การสร้างฉากย้อนยุคที่สมจริงก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว /ภาพ : koreaherald / appletv+

เข้าชม 663 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม