“คิม ซอนโฮ” บินกลับเกาหลีโดยสวัสดิภาพ หลังมาถ่ายหนังในไทยกว่า 2 สัปดาห์

บ๊ายบายอปป้าหน้าหวาน “คิม ซอนโฮ” บินกลับถึงบ้านเกิด ประเทศเกาหลีใต้โดยสวัสดิภาพแล้ว หลังมาปักหลักถ่ายหนัง Sad Tropics ประเทศไทยนานกว่า 2 สัปดาห์ ซึ่งทันทีที่แลนดิ้งถึงสนามบินอินชอนในกรุงโซลเมื่อเช้าตรู่วันนี้ (18 เม.ย.65) ก็มีกองทัพสื่อและแฟนคลับจำนวนมากมาปักหลักรอต้อนรับอย่างอบอุ่น แต่ “หัวหน้าฮง” ซึ่งอยู่ในชุดสบาย ๆ กางเกงขาสั้น เสื้อยืดทับด้วยสเวตเตอร์มีฮู้ด พร้อมสวมหน้ากากอนามัยเพียงก้มหน้าก้มตาเดินฝ่าฝูงชนออกไปอย่างสุภาพภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของทีมงานโดยไม่ตอบคำถามใด ๆ ของผู้สื่อข่าว


ย้อนไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว “คิม ซอนโฮ” ซึ่งกำลังดังเปรี้ยงกับซีรีส์ฮิต Hometown Cha-Cha-Cha เจอดราม่าครั้งใหญ่สกัดดาวรุ่ง เมื่อถูกแฟนเก่าออกมาแฉถึงพฤติกรรมไม่น่ารักในอดีต จนถูกถอดและชลอโปรเจกต์งานหลายชิ้น แต่เจ้าตัวก็ใช้ความนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหวมาตลอด จนกระทั่งกระแสข่าวตีกลับฝ่ายหญิงถูกลากไส้ออกมาแฉบ้าง ก่อนที่เรื่องจะเงียบหายไปในที่สุด

จากนั้นประเทศไทยก็ได้ต้อนรับ “คิม ซอนโฮ” แบบเงียบ ๆ เมื่อเจ้าตัวเดินทางมาถ่ายหนัง Sad Tropics และพักผ่อนในประเทศไทยเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งแฟนคลับบางคนก็แชะภาพมาแชร์ในโซเชียลให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันมาแล้ว โดยแฟนคลับได้ทำป้ายต้อนรับเขาในรูปแบบต่าง ๆ อย่างอบอุ่น อาทิ ป้ายติดท้ายรถตุ๊กตุ๊ก และป้ายโฆษณาในห้างสรรพสินค้าและด้านนอกอาคารต่าง ๆ เป็นต้น


ขณะเดียวกันค่าย Salt Entertainment ต้นสังกัดเผยว่าแม้จะคัมแบ็กหลังข่าวฉาว แต่ “คิม ซอนโฮ” ก็จะไม่รับโปรเจกต์งานใหม่ใด ๆ ภายในปีนี้ นอกจากกิจกรรมโปรโมทหนัง Sad Tropics ซึ่งเดินหน้าถ่ายทำไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้วต่อเนื่องจนถึงปีนี้นั้นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าว / ภาพ : koreadispach / news1 / Salt Entertainment / IG:seonho_kim / twitter   

เข้าชม 791 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม