เซอร์ไพรส์ “ฮันนี่ ลี” วิวาห์เงียบแฟนหนุ่มนอกวงการแล้ว

เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีกับข่าวดีของนักแสดงตัวแม่แห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิ “ฮันนี่ ลี” วัย 38 ปี ที่เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่างเป็นส่วนตัวไปเมื่อวันที่ 21 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังคอนเฟิร์มว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มนอกวงการอยู่จริงเมื่อเดือนก่อน


ค่าย Saram Entertainment ต้นสังกัดของ “ฮันนี่” ประกาศข่าวดีนี้อย่างเป็นทางการ โดยเผยว่า พิธีแต่งงานของทั้งคู่จัดขึ้นในกรุงโซล และมีเพียงครอบครัวของคู่บ่าวสาวมาร่วมเป็นสักขีพยานในวันสำคัญเท่านั้น พร้อมขอความเป็นส่วนตัวให้กับเจ้าบ่าวซึ่งไม่ได้เป็นคนในวงการ วอนชาวเน็ตอย่าเปิดวาร์ปให้เขาลำบากใจ และยืนยันว่าถึงจะเป็นคุณแม่บ้านแล้ว แต่นักแสดงสาวมากฝีมือก็จะไม่ทิ้งงานแสดงแน่นอน

“ฮันนี่ ลี” หรือ “อี ฮานี” เป็นนักแสดงสวยแซ่บที่มีฝีมือจัดจ้าน ปล่อยของสุดตัวในผลงานทุกเรื่องทั้งแนวดราม่าและคอเมดี้ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์, ภาพยนตร์ รวมถึงละครเวที จนได้รับรางวัลการันตีความสามารถมาแล้ว ที่สำคัญก่อนโดดมาเป็นนักแสดงเธอคนนี้ยังครองมงกุฎ Miss Korea ประจำปี 2006 และไปคว้าตำแหน่งรองอันดับ 3 จากการประกวด Miss Universe 2007 มาแล้ว เรียกว่าปังปั๊วะสุด ๆ จริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน    


ข่าว / ภาพ : soompi

เข้าชม 265 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม