“รัสเซล โครว์” แฮปปี้! มาถ่ายหนังที่เมืองไทย

พระเอกออสการ์ “รัสเซล โครว์” ดูจะปลื้มไม่น้อยกับการมาถ่ายทำหนังสงครามเวียดนามเรื่อง “The Greatest Beer Run Ever” กับพระเอกรุ่นน้อง “แซค เอฟรอน” ที่เมืองไทย  ทั้งยังแชร์ประสบการณ์ตั้งแต่กักตัววันแรกที่เกาะภูเก็ตเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา     โดยรัสเซล ก็คอยโพสต์ภาพ -คลิปวิวสวย ๆ หรือไม่ก็เรื่องน่ารักๆ ที่ภูเก็ตเป็นระยะ จนกระทั่งจบการกักตัววันสุดท้ายเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา  จากนั้นเจ้าตัวก็เดินหน้าถ่ายทำหนังที่กรุงเทพ   พร้อมถือโอกาสเที่ยวไปในตัว 


รัสเซล เล่าว่าออสเตรเลีย ก็เตรียมเปิดประเทศเร็ว ๆ นี้    แต่ตอนนี้เขามาถ่ายทำหนังในเมืองไทย การได้นั่งเครื่องบินครั้งแรกในรอบ 2 ปี ทำให้รู้สึกแปลกๆ แต่มันเยี่ยมไปเลย เพราะตั้งแต่ทำงานมาเมื่อปี 1991 เขาก็ชีพจรลงเท้าได้เดินทางไปทั่วโลกมาตลอด 

แน่นอนว่ารัสเซล ก็เล่าถึงเมืองไทยในทวิตเตอร์ว่า นอกจากภูเก็ตแล้ว ยังมีที่สวย ๆ ในเมืองไทยให้ไปเปิดประสบการณ์ เพียงแต่นโยบาย Sandbox ของไทยที่เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวที่ฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบแล้ว น่าจะมีแค่ที่ภูเก็ตที่เดียว ก่อนจะมาอธิบายเพิ่มเติมว่าถ้าใครรับวัคซีนครบสองเข็มแล้ว สามารถบินมาภูเก็ตเพื่อกักตัว 14 วัน ซึ่งระหว่างนี้ก็จะมีการตรวจโควิด-19 อยู่ 4 รอบ พร้อมย้ำว่า การกักตัวของที่นี่ ไม่ใช่การกักตัวอยู่แต่ในห้อง แต่สามารถท่องเที่ยวในเกาะได้อย่างอิสระ พอครบ 14 วันของการกักตัว ก็จะสามารถไปเที่ยวไหนในเมืองไทยก็ได้ แต่รัสเซล บอกว่าเขาซึ่งมาถ่ายทำหนัง ก็เลยถูกจำกัดไม่ให้ไปไหนมาก แต่ก็ยังมีโอกาสได้แวะเที่ยวในภูเก็ต ได้ไปดูพระใหญ่แล้วก็น้ำตกสองสามแห่ง 


พระเอก Gladiator ยังชื่นชมว่า คนไทยเป็นมิตร แล้วก็ต้อนรับนักท่องเที่ยวมาก และที่สำคัญคือ อาหารอร่อยสุด ๆ ตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รัสเซล ก็โพสต์ภาพว่าเขาอยู่ที่กรุงเทพ ซึ่งก็มีช่วงที่ถ่ายทำหนัง แล้วก็ภาพที่เขาไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ  รวมถึง ภาพสายไฟระโยงระยางที่ถือเป็นภาพชินตาของคนกรุงเทพอีกด้วย 

ภาพ ข่าว ทวิตเตอร์ @russellcrowe


เข้าชม 150 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม