“ฮยอนบิน” กับความทุ่มเทในการทำงาน

พระเอกเกาหลีซุปตาร์ “ฮยอนบิน” หล่อลุคส์คลาสสิกกับแฟชันเซ็ตล่าสุดของนิตยสาร “W Korea” พร้อมเปิดใจถึงตัวตนที่หลายคนอาจไม่รู้ ฮยอนบิน เป็นผู้ชายสุขุมพูดน้อย แต่เจ้าตัวยอมรับว่าถ้าเป็นเรื่องกอล์ฟ กีฬาสุดโปรดล่ะก็  เขาจะช่างพูดขึ้นมาเลยทีเดียว ซึ่งเหตุผลที่เขาโปรดปรานการเล่นกอล์ฟ  “ผมชอบที่สามารถเดินไปมาไหนในสถานที่ที่อากาศดีและวิวสวย โดยไม่ต้องกังวลถึงคนอื่น แถมเวลาเล่นกอล์ฟ มันทำให้ความกังวลหายไป เพราะผมจะโฟกัสเฉพาะช่วงเวลานั้นจริง ๆ”


ฮยอนบิน ยังเผยถึงวิธีการเตรียมพร้อมสำหรับบทบาทที่ได้รับว่า “อย่างแรกที่ผมจะพิจารณาเวลาอ่านบท คือ ตัวละครนั้นอยู่ในสิ่งแวดล้อมแบบไหน  ยกตัวอย่าง ซีรีส์ Crash Landing on You ผมต้องรับบทเป็นคนเกาหลีเหนือ ดังนั้นผมก็ต้องหัดพูดภาษาเกาหลีเหนือ และต้องหัดเล่นเปียโน นั่นคือสิ่งแรก ๆ ที่ผมสามารถเตรียมตัวเพื่อเป็นตัวละครตัวนั้นได้” และเพราะซีรีส์ “Crash Landing on You” ดังระดับโลก ดังนั้นจึงมีเสียงตอบรับอันหลากหลาย ฮยอนบิน เล่าว่า แม้แต่ “แดเนียล เฮนนี” ซึ่งถ่ายทำหนังแอ็คชั่นสืบสวนสอบสวนเรื่อง “Confidential Assignment 2 : International: ยังบอกกับเขาว่าซีรีส์เรื่องนี้ดังมาก ถึงขนาดเพื่อนในอเมริกายังย้ำให้แดเนียล ถ่ายรูปคู่กับฮยอนบิน เลยทีเดียว 

แม้ฮยอนบิน จะเป็นขวัญใจสาว ๆ จากซีรีส์ตลกโรแมนติก แต่เจ้าตัวก็สามารถฉีกไปเล่นบทบาทในหนังหรือซีรีส์สไตล์อื่น พร้อมเปรียบเทียบว่ามันก็เหมือนการอ่านหนังสือ “เวลาที่คุณหยิบหนังสือที่เคยอ่านเมื่อนานมาแล้วในสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป มันจะให้ความรู้สึกกับคุณต่างไปจากเดิม ดังนั้นมันอาจจะเป็นบทเดิม หรือฉากเดิม ๆ แต่พอเรากลับมาอ่านตอนโตขึ้น  หรือขึ้นอยู่กับสถานการณ์ และอารมณ์ในเวลานั้น ๆ มันก็จะต่างออกไปจากเดิม” ฮยอนบิน ยังพยายามจะบาลานซ์ชีวิตกับงานให้ลงตัว เมื่อเรารู้จักตัวเองดีพอ และสามารถใช้เวลาทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ มันก็จะช่วยส่งผลดีกับการแสดงไปด้วย ฮยอนบิน ยังหวังว่าความหลงใหลในการแสดงของเขาจะไม่หายไป 


ตอนนี้ฮยอนบินมีหนังเรื่อง “The Point Me และ Confidential Assignment 2 : International”  ที่ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว แต่เจ้าตัวไม่คาดหวัง และรอดูเสียงตอบรับจะเป็นอย่างไร เพื่อไม่ให้กดดันเกินไปนั่นเอง:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ ข่าว https://www.soompi.com/article/1490325wpp/hyun-bin-reflects-on-his-upcoming-films-who-he-wants-to-be-in-the-future-and-more

เข้าชม 267 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม