“ปรียางกา โชปรา” ร่วมงานแบรนด์ชุดชั้นในดัง Victoria’s Secret

อย่าเพิ่งตกใจว่านักแสดงสาวชาวอินเดีย “ปรียางกา โชปรา โจนัส” ภรรยาของนักร้องหนุ่ม “นิก โจนัส” จะแหกจารีตแดนภารตะถึงขั้นสลัดส่าหรี่มานุ่งชุดชั้นในลูกไม้บางหวิวถ่ายแบบเซ็กซี่หรือเดินสับขาบนรันเวย์ในฐานะนางฟ้า Victoria’s Secret เพราะทางแบรนด์ดังรีบแจงสกัดดราม่าแล้วว่า ดึงเธอมาร่วมงานในฐานะโฆษกคนใหม่ของแบรนด์เท่านั้น


เพราะ Victoria’s Secret ต้องการรีแบรนด์เป็นการใหญ่ หวังกู้ภาพลักษณ์ด้วยการเปลี่ยนจุดยืนเดิมที่เคยภูมิใจเสนอแต่สาว ๆ หุ่นผอมบาง มาสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจแก่สาว ๆ ทุกไซส์ให้ภูมิใจในรูปร่างของตัวเอง โดยนอกจาก “ปรียางกา” ก็ยังจีบนักฟุตบอลหญิงชาวอเมริกัน “เมแกน ราพิโน” มาร่วมเป็นโฆษกของแบรนด์ด้วยเช่นกัน 

ช่วงหลายปีมานี้ แบรนด์ชุดชั้นในดังเริ่มเสื่อมความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะยืนยันสนับสนุนสาว ๆ หุ่นผอมบาง สวนกระแสสังคมโลกที่รณรงค์ให้สาว ๆ ทุกไซส์ภูมิใจในรูปร่างและคุณค่าในตัวเองมากกว่ารูปลักษณ์ภายนอก และยิ่งวิกฤติถึงขีดสุดเมื่ออดีตผู้บริหารสูงสุดถูกแฉว่าเป็นพวกชอบมีเพศสัมพันธ์กับเด็ก จนต้องเด้งจากเก้าอี้  และเมื่อปี 2018 หัวหน้าฝ่ายการตลาดของแบรนด์ก็ถูกเด้งตามไปอีกคนหลังปากเปราะพูดว่า ไม่มีใครอยากเห็นนางแบบพลัสไซส์หรือนางแบบข้ามเพศบนแคทวอล์กหรอก ทำเอาแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ถึงกับถูกยกเลิกโชว์เลยทีเดียว:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : pagesix / IG:priyankachopra

เข้าชม 218 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม