“จอง แฮอิน – คิม เซจอง” ต่างต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิม

พระเอกหนุ่มลุกส์อบอุ่น “จอง แฮอิน”​ ยังคงจรดปากกาเซ็นสัญญาต่อกับต้นสังกัดเดิม นั่นก็คือ FNC Entertainment โดยก่อนหน้านี้เขามีการต่อสัญญามาแล้ว 1 ครั้งในปี 2018


แหล่งข่าวจาก FNC Entertainment เผยว่า “เราดีใจมากที่ยังคงได้ร่วมงานกับ “จอง แฮอิน”​ หลังจากที่เขาเริ่มต้นอาชีพนักแสดงมาด้วยกันกับเรา สร้างความเชื่อมั่นและเคารพกันและกันมายาวนาน เราจะสนับสนุนเขาอย่างเต็มที่ ในการโปรโมตทุกกิจกรรมของเขาในอนาคต และเรายังวางแผนที่จะดูแลเขาทั้งทางร่างกายและจิตใจ เพื่อที่เขาจะได้มุ่งมั่นกับการแสดงได้อย่างเต็มที่”

“จอง แฮอิน”​ นั้นเป็นนักแสดงคนแรกที่ฝึกฝนและเดบิวต์ภายใต้ค่าย FNC Entertainment เขาได้รับความสนใจและความนิยมอย่างมากจากความสามารถของเขา หลังจากที่ได้แสดงซีรีส์เรื่อง “Pretty Noona Who Buys Me Food” ในปี 2018 หลังจากนั้นก็มีผลงานอื่นๆตามมาอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ หรืองานโฆษณา


ฟากไอดอลและนักแสดงสาว “คิม เซจอง” ก็ยังต่อสัญญากับสังเกิดเดิมอย่าง Jellyfish Entertainment หลังจากที่ทั้งคู่ร่วมงานกันมานานตั้งแต่เธอเดบิวต์ โดยบริษัทให้ได้แจ้งกับแฟน ๆ ว่าพวกเขาจะสนับสนุนทุกกิจกรรมของ “เซจอง”​ อย่างเต็มที่ และขอบคุณแฟน ๆ ที่มอบความรักและกำลังใจให้เธอมาตลอด รวมไปถึงในอนาคตข้างหน้า

“คิม เซจอง” โด่งดังมาจากรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาไอดอล “Produce 101” ซีซั่นแรกในปี 2016 และเดบิวต์ในนามวงเกิร์ลกรุ๊ป I.O.I และยังเป็นสมาชิกวง gugudan ภายใต้สังกัด Jellyfish Entertainment หลังจากที่วงยุบไปเธอก็มีเพลงเดี่ยวของตัวเอง และยังเดบิวต์ในฐานะนักแสดงในปี 2017 โดยมีผลงานซีรีส์มากมาย ทั้ง “School 2017”,“I Wanna Hear Your Song” และ “The Uncanny Counter.”

ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1468517wpp/kim-sejeong-renews-contract-with-jellyfish-entertainment?fbclid=IwAR3sb_p5hxS7gt8u4dGyEuJlZFMTLTB_oEcM5w2Hhvdu12NYwJUg6nsxv5o
และ


เข้าชม 639 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม