ลือหึ่ง “ลิซ่า Blackpink” อาจปล่อยเพลงเดี่ยวเดือนมิถุนายนนี้

หลังจากลือกันมานานหลายเดือนว่าสมาชิกสายเลือดไทยเพียงหนึ่งเดียวในวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตแดนกิมจิ “แบล็กพิงค์” อย่าง “ลิซ่า ลลิสา” เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองภายในปีนี้  ล่าสุดแหล่งข่าวในอุตสาหกรรมบันเทิงก็เปิดเผยว่าสาว “ลิซ่า” มีกำหนดเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในเดือนมิถุนายน 2564 นี้


ขณะที่ต้นสังกัด “YG Entertainment” ก็เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์กับสื่อเกาหลีว่า “ลิซ่า” นั้นกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวกับการเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยถึงกำหนดการที่แน่นอนแต่อย่างใด

เมื่อปีที่แล้ว YG Entertainment เผยว่าสองสมาชิกของ “แบล็คพิงค์” อย่าง “โรเซ่” และ “ลิซ่า” นั้นกำลังเตรียมตัวสำหรับการเป็นศิลปินเดี่ยว ซึ่ง “โรเซ่” นั้นก็ได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองแล้วไปเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ “ลิซ่า” จะเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของวงที่เตรียมตัวออกอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งแน่นนอนว่าแฟน ๆ หลายคนก็คาดหวังจะเห็นผลงานเดี่ยวของเธอ หลังจากที่ 2 สมาชิก “เจนนี่ และโรเซ่” ต่างก็ประสบความสำเร็จกับการออกเพลงเดี่ยวไปก่อนหน้านี้:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว allkpop ภาพ lalalalisa_m/Instagram

www.allkpop.com/article/2021/04/blackpinks-lisa-is-rumored-to-make-her-solo-debut-in-june?fbclid=IwAR2_N3IREXthiawz0LrQ37Xvih80wKBZz_uQ-D_0VMBNhFlbonJkl9vHMcc

เข้าชม 386 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม