ชาวเน็ตตาดีเห็น “เฮย์ลีย์ บีเบอร์” ไลก์อินสตาแกรม “เซเลนา” ในรอบปีกว่า


เมื่อ 3 ปีก่อน นักร้องสาว “เซเลนา โกเมซ” เลิกรากับซุปตาร์เพลงป๊อบ “จัสติน บีเบอร์” หลังจากที่ทั้งคู่รัก ๆ เลิก ๆ มาเกือบ 10 ปี หลังจากนั้น “จัสติน” เข้าประตูวิวาห์กับนางแบบแถวหน้า “เฮย์ลีย์ บัลด์วิน” ไม่กี่เดือนต่อมา ซึ่งแน่นอนว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ทำให้ “เซเลนา” เสียหลักและปิดฉากชีวิตรักที่เปิดเผยต่อสาธารณะชน ผ่านอัลบั้ม Rare ในปี 2019 กับซิงเกิล “Lose You to Love Me” และ “Look at Her Now”
.
แน่นอนว่าตอนนี้ “เซเลนา” แฮปปี้กับชีวิตโสด และภรรยาคนปัจจุบันอย่าง “เฮย์ลีย์” ก็ชัดเจนว่าเธอสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้กับอดีตคนรักของสามี โดยแอ็กเคานต์อินสตาแกรมที่ชื่อว่า PopFaction สังเกตว่า “เฮย์ลีย์” ได้กดไลก์รูปภาพของนิตยสารโว้ก ซึ่งได้สาว “เซเลนา” เป็นนางแบบขึ้นปกฉบับเดือนเมษายนซึ่งเป็นฉบับล่าสุด
.
และนี่เป็นครั้งแรกในรอบปีกว่าที่ “เฮย์ลีย์”กดไลก์อินสตาแกรมที่เกี่ยวกับ “เซเลนา” โดยครั้งล่าสุดเธอไลก์รูปของอีกฝ่ายในปี 2019 หลังจากที่เพื่อนคนหนึ่งของนักร้องสาวโพสต์รูปที่ “เซเลนา” กำลังฉลองซิงเกิลใหม่ “Lose You to Love Me” และ “Look at Her Now” กับเพื่อน ๆ ของเธอ ซึ่งทำให้สยบข่าวที่ว่าเธอไม่พอใจที่เพลงใหม่ของ “เซเลนา” พูดถึงความรักครั้งเก่ากับอดีตสามีนั่นเอง

ข่าว/ภาพ yahoo
https://www.yahoo.com/lifestyle/hailey-bieber-quietly-liked-instagram-161100151.html


เข้าชม 847 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม