นับวันรอนุ้งเป็ด “อี จงซอก” มีโปรเจกต์ภาพยนตร์ใหม่รอหลังออกจากกรมแล้ว


ถึงตัวจะยังอยู่ในกรมทำหน้าที่ทหารรับใช้ชาติ แต่โปรเจกต์ใหม่ของพระเอกหน้าใส “อี จงซอก” ก็มาจ่อรอแล้วจ้า ล่าสุดมีรายงานจากสำนักข่าว อิลกัน สปอร์ต ว่า “จงซอก” นั้นได้ตัดสินใจเลือกรับเล่นภาพยนตร์ทริลเลอร์ The Witch: Part 2 เป็นงานแรกหลังจากที่เขาออกจากกรม โดยพระเอกขวัญใจสาว ๆ นั้นจะปลดประจำการในวันที่ 31 ธันวาคม และกลับมาโชว์ฝีมือทางการแสดงทันที แต่ในภาพยนตร์เรื่อง The Witch: Part 2 เขาอาจจะไม่ใช่นักแสดงนำของเรื่อง
.
“อี จงซอก” นั้นมีความสัมพันธ์อันดีกับผู้กำกับ The Witch: Part 1 นั่นเอง แม้ว่าเขาจะไม่ได้ปรากฎตัวในภาคแรกแต่ก่อนหน้านี้เขาก็ได้ถูกยื่นบทบาทมาให้พิจารณา แต่น่าเสียดายที่ต้องปฎิเสธไปเพราะติดภารกิจเกณฑ์ทหาร
.
The Witch: Part 2 จะเป็นการร่วมงานของ “อี จงซอก” กับผู้กำกับ “พัค ฮุนของ” อีกครั้งหลังจากเคยทำงานด้วยกันในภาพยนตร์เรื่อง V.I.P ในปี 2017 โดย The Witch: Part 2 จะเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรกเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงที่ลบหนีออกมาจากห้องทดลองลึกลับและดูเหมือนจะจบด้วยการใช้ชีวิตวัยเด็กแสนธรรมดา แต่ชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไปตั้งแต่ที่ค้นพบว่าเธอได้คือสิ่งมีชีวิตที่สร้างการการทดลองในห้องแล็บ


ข่าว koreaboo ภาพ jongsuk0206/instagram
https://www.koreaboo.com/news/lee-jong-suk-still-serving-military-duty-already-comeback-work-set/?fbclid=IwAR3ZtCcoRuAmY_JrdUBF_R03LWmQyKILliH7cljXfliXvfaUI8mufS_ky30


เข้าชม 648 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม