จริงหรือหยอก? “วิลล์ สมิธ” อาจลงเล่นการเมืองในอนาคต


ซุปตาร์ผิวสี “วิลล์ สมิธ” เปิดใจผ่านรายการ Pod Save America ว่าเขาอาจตัดสินใจลงเล่นการเมืองในสักวันหนึ่ง “ผมยังคงทำงานของผมต่อไป ไม่ว่าจะเป็นในฐานะศิลปิน หรืออาจก้าวเข้าสู่สนามการเมือง”
.
“วิลล์” ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการพอดแคสต์ที่เกี่ยวกับการเมืองเพื่อโปรโมทซีรีส์เรื่องใหม่ทางเน็ตฟลิกซ์ Amend: The Fight for America ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการขับเคลื่อนสิทธิ์ความเท่าเทียมผ่านกฎหมายสิทธิพลเมืองสหรัฐฯ มาตราแก้ไขที่ 14 (the 14th Amendment)
.
นักแสดงคนดังยังบอกอีกว่าเขาเคยมองหาทางที่จะช่วยเยียวยาอเมริกา หลังจากที่พลเมืองผิวดำ “จอร์จ ฟอยด์” ถูกตำรวจกระทำรุนแรงจนเสียชีวิต เมื่อเพื่อนของเขาให้ความรู้เกี่ยวกับ กฎหมายสิทธิพลเมืองสหรัฐฯ มาตราแก้ไขที่ 14 ที่จะทำให้ชาวอเมริกันเท่าเทียมกันภายใต้กฏหมาย
.
นอกจากนั้น “วิลล์ สมิธ”ยังจะนั่นแท่นโปรดิวเซอร์และพิธีกรในซีรีส์สารคดีที่หวังให้การศึกษาช่วยบรรเทาอันตรายของการเหยีนดเชื้อชาติในอเมริกา และเขาเชื่อว่าการเมินเฉยนั้นน่ากลัวกว่าความเลวร้ายที่แสดงออกจากโจ่งแจ้งซะอีก

ข่าว entertainment weekly
https://ew.com/movies/will-smith-teases-venture-political-arena/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=603e516816f8cf0001159bd1&fbclid=IwAR2HH4GVQ-oe2dSyb88HcM40VDb3SM4jO4klZFP1Qh5ihbmLkoeMSzZ8U60


เข้าชม 146 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม