“กวินเน็ธ พัลโทรว์” เผยอาการแสนทรมานจากการติดเชื้อโควิด-19

นักแสดงสาวมากฝีมือ “กวินเน็ธ พัลโทรว์” วัย 48 ปี เปิดเผยผ่านเว็ปไซต์ของตัวเอง Goop website ว่าเธอติดเชื้อโควิด-19 ในช่วงแรก ๆ ซึ่งทำให้เธอรู้สึกอ่อนล้ายาวนานและสมองพร่ามัว


กวินเน็ธ” เล่าว่าในช่วงเดือนมกราคม 2021 ร่างกายของเธอมีอาการติดเชื้ออย่างรุนแรง เธอจึงไปพบแพทย์และได้วินิจฉัยว่าเธอป่วยโควิด-19 ทำให้เธอต้องเข้ารับการรักษาอย่างยาวนานกว่าปกติ หลังจากตรวจไม่พบเชื้อนักแสดงคนดังก็เริ่มเคร่งครัดกับอาหารการกินมากขึ้น เริ่มทานอาหารแบบคีโตบ้าง, กินวัตถุดิบที่มาจากพืชเป็นหลัก หยุดการบริโภคน้ำตาลและแอลกอฮอล์ และยังทำอาหารทานเองมากขึ้น

นักแสดงที่ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจเต็มตัวบอกอีกว่าเธอยังทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของร่างกายและสุขภาพที่ดีขึ้น เธอทำทุกอย่างให้เหมือนเป็นของขวัญของร่างกายด้วยการออกกำลังกายทุกเช้า เข้าซาวน่าที่ใช้แสงอินฟาเรด ซึ่งทำให้ผิวของเธอดีขึ้นมาก และอยากให้ปี 2021 เป็นปีที่ทุกคนไม่ต้องแต่งหน้าเพราะมีผิวที่ดีแล้วนั่นเอง


โดยช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 “กวินเน็ธ” ยังรักษามาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาอย่างเคร่งครัดด้วยการอยู่บ้านหยุดเชื้อกับครอบครัวและทำงานจากที่บ้าน

ข่าว entertainment Weekly ภาพ
https://ew.com/syndication/gwyneth-paltrow-reveals-she-had-covid-19/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=602c7c115380e40001a0ed02&fbclid=IwAR2wP4zJyC-Ef-6M0Bq3r9kKww7JmUiIv-w-Jnf4FtzqlJXx0y1e1uy7vlQ

เข้าชม 465 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม