การผจญภัยครั้งใหม่กำลังเริ่มต้น “Wizard of Oz” เตรียมรีเมคโดย New Line Cinema

จับรองเท้าสีแดงทับทิมให้ดี ๆ เพราะถนนอิฐสีเหลืองจะถูกปูใหม่ พ่อมดมหัศจรรย์แห่งออซจะกลับมาร่ายเวทมนต์อีกครั้ง โดยค่ายหนังยักษ์ใหญ่ New Line Cinema จะรีเมคภาพยนตร์เรื่อง “Wizard of Oz”อีกครั้ง


งานนี้ได้ “นิโคล แคสเซล” ที่คว้ารางวัล Emmy จากซีรีส์ Watchmen ทางช่อง HBO มานั่งแท่นกำกับเรื่องราวที่เป็นที่รักของผู้คนทั่วโลกจากหนังสือ “The Wonderful Wizard of Oz” ที่ได้รับการเล่าแล้วเล่าอีกทั้งในจอเงิน จอแก้ว และเวอร์ชั่นที่ถูกจดจำมากที่สุดก็คือละครเวทีสุดคลาสสิคในปี 1939 นำแสดงโดย “จูดี้ การ์แลนด์”

New Line ให้สัญญาว่าเวอร์ชันนี้จะ “สดใหม่” ทั้งตัว “โดโรธี” และบนดินแดนของพ่อมด “อ๊อซ” ขณะที่ “นิโคล” ก็บอกว่าเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้นำเรื่องราวสุดคลาสสิคมาปัดฝุ่นทำใหม่บนจอแก้วอีกครั้ง เพราะละครเวทีในปี 1939 ยังคงฝังอยู่ใน DNA ของเขา


ข่าว yahoo ภาพ AP
https://www.yahoo.com/entertainment/wizard-oz-remake-works-line-193545581.html

FILE – Costumed “Wizard of Oz” characters attend the “Wizard of Oz” 70th Anniversary Emerald Gala on Sept. 24, 2009, in New York. New Line Cinema is making a new adaptation of “The Wonderful Wizard of Oz,” the L. Frank Baum children’s novel, with Nicole Kassell, the visual architect of “Watchmen,” set to direct. (AP Photo/Charles Sykes, File)
THE WIZARD OF OZ, Bert Lahr, Judy Garland, Jack Haley, Ray Bolger, 1939
เข้าชม 387 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ