“ฮยอนบิน” คว้าโกลบอลแอมบาสเดอร์นาฬิกาแบรนด์หรู “โอเมกา”


แม้ตอนนี้สหายผู้กองอย่างหนุ่ม “ฮยอนบิน” จะยังไม่มีผลงานซีรีส์หรือภาพยนตร์เรื่องใหม่ออกมา แต่ความฮอตของเขาก็ยังไม่ซาลงง่าย ๆ นะ เพราะล่าสุดต้นสังกัดของเจ้าตัวอย่าง VAST Entertainment ได้เปิดเผยว่า “ฮยอนบิน” เป็นซุปตาร์เกาหลีคนแรกที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของนาฬิกาสุดหรูจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ “โอเมกา”
.
ซึ่ง “โอเมกา” ก็ได้ปล่อยภาพสุดเท่ของหนุ่ม “ฮยอนบิน” ที่เผยเสน่ห์อันลึกล้ำและนุ่มนวลของเขา โดยซีอีโอของ “โอเมกา” เผยว่า “ฮยอนบินนั้นมีทักษะที่พิเศษมากที่ทำให้เขาสามารถถ่ายทอดตัวละครที่เขาต้องการได้อย่างกล้าหาญและมั่นใจ เราค้นพบว่าความเป็นเลิศนั้นรวมทั้งรายละเอียดอันงดงามทำให้เขายืนหยัดในอาชีพของตัวเอง และแน่นอนว่ามันมีบางอย่างที่ตรงกันกับคุณค่าของแบรนด์ “โอเมกา” ที่เราอยากจะร่วมแบ่งปัน ยิ่งไปกว่านั้นการที่ “ฮยอนบิน” เป็นนักแสดงที่ไร้ที่ติ เรามั่นใจว่าเขาจะทำงานร่วมกับ “โอเมกา” ซึ่งเป็นแบรนด์นาฬิกาที่ยอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบได้อย่างดี”
.
ด้าน “ฮยอนบิน” ก็เผยความรู้สึกในการร่วมงานครั้งนี้ว่า “โอเมกา นั้นมีจิตวิญญาณแห่งการบุกเบิก และแสวงหานวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ผมตั้งตารอที่จะสร้างก้าวใหม่พร้อมกับถ่ายทอดปรัชญาและส่งต่อข้อความของ “โอเมกา” ไปสู่แฟน ๆ ต่อไป”
.
“ฮยอนบิน” นั้นเพิ่งจะบินไปถ่ายภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ว่า “Bargaining” ที่ประเทศจอร์แดน แต่ยังไม่มีกำหนดลงวัน-เวลาลงโรงฉายที่แน่นอน


ข่าว / ภาพ Soompi
https://www.soompi.com/article/1438612wpp/hyun-bin-chosen-as-1st-korean-global-ambassador-for-luxury-watch-brand-omega?fbclid=IwAR1p55ZRe2iYqeEp-dzZIVXH_boP0ErNL6LiDd4R82PWJPgJOG7FisoW5Gc


เข้าชม 405 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม