2020 ปีทองของ “คิมซอนโฮ”

เพราะบทพระรองในซีรีส์ฮิต “Start-Up” ทำให้ชีวิตของนักแสดงดาวรุ่ง “คิมซอนโฮ” ฮอตติดจรวด ชนิดที่ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรมของเขาทะลุ 4 ล้านคน ทันทีที่ซีรีส์ออกอากาศไม่นาน    


คิมซอนโฮ เปิดใจกับนิตยสาร @star1 ว่า เขาเริ่มรู้สึกว่าตัวเองดังก็ตอนที่ได้ถ่ายโฆษณาชิ้นแรกในช่วงที่ซีรีส์ Start-Up ยังออกอากาศอยู่ แน่นอนวาเขาปลื้มมากที่ได้รับความรักจากแฟน ๆ อย่างท่วมท้น

คิมซอนโฮ ยอมรับว่าปี 2020 เป็นปีที่ดีมากสำหรับเขา เพราะทำให้ได้รับโอกาสร่วมรายการ  2 Days & 1 Night และซีรีส์ Start-Up  ทั้งยังได้เจอกับคนดี ๆ มากมาย โดยเฉพาะกับก๊วน 2 Days & 1 Night ที่กลายเป็นเพื่อนกันนอกจอ “ผมไม่คิดมาก่อนเลยว่าพวกเราจะสนิทสนมกลมเกลียวได้ขนาดนี้ เหมือนเป็นครอบครัวเลย ผมหวังว่าพวกเราจะยังรวมตัวกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ”


คิมซอนโฮ ยังเล่าถึงเหตุผลที่ “มุนเซยุน” โผล่มาเป็นแขกรับเชิญในซีรีส์ Start-Up เพราะผู้กำกับ “โอชองฮวาน” เป็นแฟนรายการ Tasty Guys เขาก็เลยลองชวนมุนเซยุน ที่ร่วมในรายการ 2Days & 1 Nights กับเขาดู ซึ่งมุนเซยุน ก็ตอบตกลงทันทีและสร้างสีสันในซีรีส์ได้ไม่น้อย:-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ- ข่าว  https://www.soompi.com/article/1450290wpp/kim-seon-ho-opens-up-about-his-skyrocketing-popularity-reveals-he-didnt-expect-to-get-so-close-with-2-days-1-night-members

เข้าชม 1,174 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม