ชาวเน็ตไม่ปลื้ม “อเดล” แซะเรื่องอดีตเคยอ้วนของตัวเอง


แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องน่าหงุดหวิดเวลาที่รูปร่างของเหล่าคนดังเป็นที่สนใจของประชาชนมากกว่าเรื่องงาน หรือความสามารถของพวกเขา และนักร้องตัวแม่อย่าง “อเดล” ก็รู้ว่าผู้คนสนใจซุบซิบเรื่องที่เธอน้ำหนักลดฮวบแบบเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แทนที่จะไม่ใส่ใจสิ่งเหล่านั้น นักร้องคนดังเจ้าของรางวัลแกรมมี่ก็ขอแซะตัวเองซักหน่อยกลางรายการ Saturday Night Live ซะเลย
.
“อเดล” บอกว่าเธอรู้ดีว่าเธอนั้นแตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงจากครั้งสุดท้ายที่แฟน ๆ ได้เห็น และเล่นมุกกว่า จริง ๆ แล้วท่ามกลางการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 เวลาไปเที่ยวนั้นอนุญาตให้นำไปได้แต่สัมภาระเบา ๆ เท่านั้นและเอาไปได้เพียงแค่ครึ่งหนึ่งของเธอ และนี่คือครึ่งที่เธอเลือก
.
แต่ดูเหมือนมุกนี้จะไม่ใช่ทุกคนที่ขำ แถมยังมีอีกหลายคนที่ผิดหวังที่เธอนั้นล้อเลียนรูปร่างเคยอ้วนของตัวเอง เพราะสิ่งที่แย่กว่าการล้อเลียนรูปร่างของคนอื่น เธอกลับเล่นตัวเองซะอย่างนั้น ซึ่งชาวทวิตเตียนนั้นบอกว่าในยุคนี้เราควรสามารถที่จะทำอะไรก็ได้กับรูปร่างของตัวเอง และไม่แปลกที่จะพูดถึงประสบการณ์ที่ผ่านมา แต่ “อเดล” กลับเล่นมุกแซวตัวเองซะเอง เพราะฉะนั้นทุกคนก็จะคิดว่ามันกลายเป็นเรื่องตลกที่จะล้อรูปร่างใครก็ได้น่ะสิ


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/adele-joked-her-weight-loss-170523245.html


เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม